Concert Girl Vol. lll

ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลอง 121 ปี International Women’s Day ใน “Be A Bud Present : Girl vol. lll” Anti-Patriarchy คอนเสิร์ตที่รวบรวมวงดนตรีหลากเพศภาวะ หลายสไตล์ เพื่อตอกย้ำถึงความหลากหลายในสังคมดนตรี และเป็น statement จากพวกเราที่ต้องการให้คอนเสิร์ตเป็นพื้นที่ปลอดภัยในการแสดงออกสำหรับทุกคน พบกับ Zweed n’ Roll, KIKI, Kunst, Daynim, Raidisa

ในวันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 16.30-22.00 น. ณ Lido Connect, Hall 3

WHAT WAS

“WHAT WAS” นิทรรศการศิลปะนามธรรม โดยการรวมตัวกันเป็นครั้งแรกของ 3 ศิลปินมากความสามารถ ได้แก่ ชนิดา อรุณรังษี, วุฒิชัย บุญธรรม และชลิต นาคพะวัน ซึ่งจะมาร่วมถ่ายทอด WHAT WAS ในรูปแบบของตัวเอง สะท้อนมุมมองชีวิตต่อสิ่งที่ผ่านมาในอดีตอย่างงดงาม ผ่านชิ้นงานศิลปะนามธรรมเชิงสัญลักษณ์ (Abstract) ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกัน

ในวันที่ 1-13 มีนาคม 2565 เวลา 10.00-19.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bacc)

ร่างนิรันดร์

ร่างนิรันดร์ (La Bete Eternale) นิทรรศการเดี่ยวของหฤษฎ์ ศรีขาว เล่าถึงเรื่องราวความพยายามในการได้ครอบครองร่างกายที่สมบูรณ์แบบของสถาบันและรัฐ โดยการฉกฉวยมาจาก ‘เด็กๆ’ หรือในบริบทของร่างนิรันดร์ คือการ life casting หรือการเฟ้นหาร่างกายที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาเป็นแบบ ซึ่งร่างเหล่านั้นมักเป็นของเด็กหนุ่มสาว

ในวันที่ 22 มกราคม-20 มีนาคม 2565 เวลา 12.00-18.00 น. ณ Gallery VER

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/galleryver/

CITY OF SKY: ZHAO ZHAO SOLO EXHIBITION

เราแหงนมองขึ้นไปบนท้องฟ้า หลายหมื่นฟุตเหนือพื้นดิน แล้วพบว่าท้องฟ้าได้ถูกหลงลืมไป รูปร่างของเมฆค่อยๆ เปลี่ยนไปอย่างเงียบๆ และเชื่องช้า แต่กลับถูกลืมเสมอโดยผู้คนที่กำลังยุ่งวุ่นวาย จากศิลปินนามว่า เจ้า เจ้า (Zhao Zhao)

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์-19 มีนาคม 2565 เวลา 11.00-19.00 น. ณ Tang Contemporary Art Bangkok

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TangContemporaryArtBangkok
หรือ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/tangcontemporaryart/

memo/ry by Satit Raksasri

memo/ry เป็นนิทรรศการที่นำเสนอผลงาน ของสาธิต รักษาศรี ในช่วงเวลากว่า 10 ปี สาธิตสนใจการทำงานเป็นกระบวนการ โดยที่กระบวนการทำงานของเขา เริ่มตั้งแต่การเฝ้าสังเกตการณ์ กลั่นกรอง ทบทวน การเก็บ การสะสมสิ่งเล็กสิ่งน้อยที่คนส่วนใหญ่มักละเลยและมองข้าม รวมไปถึงกระบวนการการเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ทั้งของตัวศิลปินเอง และผ่านประสบการณ์ร่วมที่เราหลายคนต่างมีคาบเกี่ยวกันในช่วงเวลา สถานที่ และเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองไทย

ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์-19 มีนาคม 2565 เวลา 12.30-21.30 น. ณ Dreamer Studio

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/dreamerstudiobkk/

ลวดลายในธรรมชาติ

แนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลงานนั้นเกิดจากความสนใจและความประทับใจในลวดลายซึ่งมีความงดงาม รวมถึงความจริง อันเป็นสัจธรรมทางพุทธศาสนา ที่อยู่ในภายใต้กฎเกณฑ์ของธรรมชาติ และการอยู่ร่วมกันของสรรพสัตว์ ซึ่งแสดงออกได้ว่า บ้านเมืองเรานั้นยังคงอุดมสมบูรณ์ โดยผ่านเทคนิค วิธีการในแบบจิตรกรรมไทยที่ทำสืบต่อมาแต่โบราณ มาสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตนเอง

ในวันที่ 2-27 มีนาคม 2565 เวลา 11.00-20.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (Bacc)

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/baccpage/

Summer Coffee Factory: From Route to Cup

ได้เวลาของเหล่า Coffeelism ในงาน Summer Coffee Factory: From Route to Cup สัมผัสเส้นทางของกาแฟกับดอกไม้ “เทพเสด็จ” กาแฟไทยแบรนด์ดัง จังหวัดเชียงใหม่ ดื่มด่ำกาแฟทั้ง Slow bar & Fast bar จากร้าน Eternity Coffee x Nakarate Home Roaster, Matane Cafe และ CMU Coffee Workshop การชงชา Matcha เรียนรู้กระบวนการผลิตกาแฟ จากศูนย์วิจัยและฝึกอบรมที่สูง คณะเกษตรศาสตร์ มช. พร้อมรับความสดชื่น ด้วย Special Menu กาแฟกับดอกไม้

ในวันที่ 9-14 มีนาคม 2565 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CentralChiangmaiAirport/

มหกรรมมะม่วงแปดริ้ว ครั้งที่ 17

ใครชอบมะม่วงเชิญทางนี้! เพราะเรากำลังจะกลับมาพบกันอีกครั้งที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มหกรรมมะม่วงแปดริ้ว ครั้งที่ 17 งานที่รวบรวมมะม่วงแปดริ้วไว้หลากหลายสายพันธุ์ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของมะม่วงเกรดพรีเมี่ยม ส่งตรงผลไม้จากสวนของเกษตรกรโดยตรงมาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ และสินค้าแปรรูปไว้มากมาย พร้อมทั้งโปรโมชั่นราคาพิเศษที่คุณต้องร้องว้าว

ในวันที่ 4-13 มีนาคม 2565 ณ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FashionislandPromenade/

พอดีอยากมีรถ ครั้งที่ 2

ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต จัดงาน “พอดีอยากมีรถ” ครั้งที่ 2 เพื่อให้คนที่มองหารถยนต์ใหม่ มีทางเลือกพร้อมรับโปรโมชั่น และทดลองขับ พบกับรถ Suzuki / Subaru / Mitsubishi / Toyota / GWM / MG

ในวันที่ 3-10 มีนาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-7668-2900 หรือ 08-2992-5950

แซ่บ on street

ชวนทุกคนมาแอบแซ่บ เผ็ดซี๊ดถึงใจ กับเมนูเด็ดมากมายภายในงาน “แซ่บ on street” ที่ชวนน้ำลายไหลกับเมนูเด็ดจากหลายร้านดัง อาทิ ยำทะเลน้ำปลาร้า รสนัวถึงใจ, ทะเลเผา น้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ และผลไม้ดองราดพริกเกลือสูตรเด็ด ทานแล้วหยุดไม่ได้ พบกับไฮไลต์พิเศษ! ส้มตำอาวดี้ ร้านส้มตำรสเด็ด จัดจ้านถึงเครื่องเจ้าดังบนโลกออนไลน์ พร้อมเสิร์ฟความแซ่บบนรถสปอร์ตหรูให้กับชาวศรีราชา

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์-11 มีนาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น G หน้า Tops Market

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CentralSiRacha/