กรณี รถทัวร์ 2 ชั้น ของ สหพันธ์ ร้อยเอ็ด ทัวร์ สายกรุงเทพ – สุวรรณภูมิ หมายเลขข้างรถ ม.4พ 935-2 สีฟ้าขาว ทะเบียน 10 – 4428 ร้อยเอ็ด ชนเสาตอม่อสะพานต่างระดับโรบินสัน ถนนมิตรภาพ ขาเข้า ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี สภาพพังเสียหายยับเยิน มีผู้โดยสารบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งกระเด็นออกมานอนเกลื่อนถนนและติดอยู่ภายในรถจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! รถบัส2ชั้น ชนสะพานต่างระดับสระบุรี ผู้โดยสารตาย-เจ็บเกลื่อนถนน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นมีรายงานยอดผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุรวม 5 รายเป็น ชาย 2 หญิง 3 และไปเสียชีวิตที่ รพ.สระบุรี อีก 1 ศพ รวมเสียชีวิต 6 ราย ส่วนมีผู้บาดเจ็บ กู้ภัยฯต่างช่วยเหลือลำเลียงส่ง รพ.สระบุรี 14 คน รพ.แก่งคอย 7 คน รพ.เสาไห้ 4 คน รวมทั้งคนขับเป็น 25 คน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวออกจาก จ.ร้อยเอ็ด ตอนสายวันนี้ มุ่งหน้าเข้า กรุงเทพ มีนายนรินทร์ หงษ์สา อายุ 31 ปีเป็นคนขับ มีผู้โดยสารมาในรถ 30 คน รวมเป็น 31 คน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับหลับในทำให้รถพุ่งเบนเข้าชนตอม่ออย่างจัง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยูระหว่างเก็บหลักฐาน ตรวจสอบวงจรปิด และสอบสวนผู้โดยสาร รวมถึงคนขับรถอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป