เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส. พร้อมกำลังตำรวจ กก.ดส. ร่วมแถลงผลการจับกุม นายเนติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี และ นายเรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์, ยาบ้า, ยาอี) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 3 กก., ยาบ้า 34,000 เม็ด, ยาอี 300 เม็ด, เคตามีน 1.197 กก., รถจักรยานยนต์ฮอนด้า N Max สีเทา ทะเบียน 8 กด 1049 กรุงเทพมหานคร, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า N Max สีฟ้า ทะเบียน 4 ขด 8631 กรุงเทพมหานคร, โทรศัพท์ 3 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม

พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า พฤติการณ์ของนายเนติ และ นายเรวัฒน์ จะนัดกับลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์เพื่อนำยาเสพติดดังกล่าวไปส่งให้ โดยมีการแฝงตัวเป็นพนักงานส่งของดิลิเวอรี่ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยมีกล่องเก็บพัสดุของบริษัทดิลิเวอรี่แห่งหนึ่งอยู่ด้านหลังยานพาหนะที่ใช้ส่งยาเสพติด และทำการนัดส่งยาเสพติดให้ลูกค้าในจุดนัดรับที่ลับตาผู้คน เจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. จึงได้เข้าจับกุม นายเนติ ที่บ้านในซอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และเมื่อนำตัวเข้าไปตรวจค้นในบ้านพบของกลางดังกล่าว

จากนั้น นายเนติ ได้ระบุว่า นายเรวัฒน์ ซึ่งร่วมกับตนและเป็นเจ้าของห้อง เก็บยาเสพติดดังกล่าว กำลังมั่วสุมกันที่บ้านอีกหลังหนึ่งในซอยเดียวกัน ตำรวจชุดจับกุม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนายเรวัฒน์ พร้อมพวกกำลังมั่วสุมกันอยู่และพบยาโรฮิบนอล 420 เม็ด (ฟลูไนตราซีแปม)

จากการสอบสวนสารภาพว่า ได้เริ่มรับและส่งยาเสพติด มาตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. 64 จนถึงปัจจุบัน จะได้รับค่าจ้างรวมเฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 50,000 บาท และทุกครั้งที่ได้รับยาเสพติดก็จะนำไปเก็บไว้ที่บ้านพักในซอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดในสถานที่แออัด หรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (ฟลูไนตราซีแปม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.