เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที ภายหลังหนุ่ม นิก คุณาธิป ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายในการส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดของพระเจ้า หลังเสียชีวิตหลังพลัดตกน้ำ โดยหลังจากนั้นนิก ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเกี่ยวกับเรื่องราวของกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ว่า “ส่วนตัวรู้จักกับกระติก กระติกเป็นคนน่ารักปกติ ตอนคบกับแตงโมก็สนิทกันอยู่แล้ว เท่าที่สัมผัสเขาเป็นคนน่ารัก โมก็รักกระติก กระติกก็รักโม

หลังเกิดเหตุไม่ได้โทรไปถามกระติกเพราะให้เกียรติ เขาคงเครียด” จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ และเกิดทัวร์ลงอย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “ทัวร์ลงอีกเเล้วกระติกเป็นคนน่ารัก คือนี่ไม่ได้เข้าข้างกระติกอะไรเลยนะ

– นักข่าว สัมภาษณ์ว่า จากที่เคยสัมผัสกระติกมาตอนอยู่กับโมมาเป็นไง (มันคืออดีตนะ) เพราะไม่ได้เจอกันตั้งเเต่จบความสัมพันธ์กันทั้งโมและกระติก

– นักข่าวถามว่า ณ ตอนนั้น เค้าเป็นคนยังไง (ณ ตอนนั้น) ก็ตอบตามความจริง ถ้าใครเคยเห็นผมสัมภาษณ์ผมไม่เคยเข้าข้างกระติกนะ ผมพูดด้วยซ้ำว่า ทำไมเพื่อนสนิทกันขนาดนี้ไม่อยู่ตามหา ณ วันเกิดเหตุ ส่วนตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนทุกๆคนเเหละ เเต่ไม่อยากพูดอะไร ไม่ได้อยากเเสดงความคิดเห็นเพราะ อะไรก็ดราม่าไปหมด อยู่เฉยๆก็โดน ลองฟังดีๆ ละคิดตามอย่าอ่านเเต่พาดหัวข่าว”..

ขอบคุณภาพประกอบ : nickkunatip, melonp.official