เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้านขึ้นมาอีกจนได้ สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ควงกันไปออกรายการออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ ขณะที่ มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม นิดา ได้ถามสาวจุ๋ยที่กำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก ขึ้นมาว่าจะไปงานศพแตงโมไหม

โดย จุ๋ย ได้ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าตัวเองไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ด้าน ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรแต่เพียงแค่พยักหน้าเท่านั้น จนกลายเป็นดราม่าจากชาวเน็ตขึ้นมาทันที โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ที่ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมเสียชีวิต และนอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อีกมามาย อาทิ

ชอบพุฒมากนะ แต่รู้สึกแย่มากที่ไม่เห็นพุฒโพสต์อาลัยถึงแตงโม และไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม คือคุณเคยร่วมงาน แสดงละครใบไม้ที่ปลิดปลิวด้วยกันก็หลายฉาก ใจดำมากกก ไม่โอเค ส่วนจุ๋ยช่างมัน ความคิดแย่ ตรรกะป่วย ไม่โอเค ไม่ชอบยังไงก็ไม่ชอบยังงั้น, ของแบบนี้ไม่ต้องให้ใครมาบอกหรอก จะไปก็ไป ไม่ไปก็ไม่ต้องไป ไม่มีใครบังคับหรอกค่ะ เพราะมันแสดงถึงความมีน้ำใจ, ขนาดใบเฟิร์น ยังไปร่วมงานศพ แสดงความเสียใจ นี่ใจต้องโหดแค่ไหน ในอินสตาแกรมก็ไม่ลงรูปแสดงความเสียใจแม้แต่น้อยเลย ขอให้ละครแป้กละกัน

ทำไมดีเจพุฒ ไม่โพสต์อาลัย หรือ ไปงานพี่เเตงโมเลย ทั้งๆที่เคยร่วมงานกัน, ใบไม้ที่ปลิดปลิวดังมาก แสดงเป็นตัวหลักทั้งคู่ เป็นสามีภรรยากัน ดำเนินเรื่อง หลักๆ เลย ด้วย แตงโม พ่อ ใบเฟิร์น พระเอก, น้ำใจมีมั้ยคะ แสดงความเสียใจกับเพื่อนวงการเดียวกัน ปกติไม่ชอบอยู่แล้วยิ่งไม่ชอบไปใหญ่, โพสต์ไอจี แสดงความเสียใจยังไม่มีเลยค่ะ..

ชมคลิป

ขอบคุณภาพประกอบ : push_dj