เมื่อวันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท.อัครพล ธนธรรม สว.สส.รรท รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อิธิธร ประเสริฐศักดิ์ สว.สส.และชุดสืบสวนร่วมกันจับกุม นายนก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ ด.ช.เปา (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,316 เม็ด ไอซ์ 859.45 กรัม จับกุมได้ที่คอนโดมิเนียม ย่าน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบค้ายาเสพติดผ่านทวิตเตอร์ ชื่อ F.One ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 1,300 คน เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อยาเสพติด ก็จะส่งผ่านขนส่งเอกชนหรือนัดรับตามร้านสะดวกซื้อย่านบางนา จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวพักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ย่านบางแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวน จนพบนายนก เดินมาที่จักรยานยนต์พร้อมถือถุงพลาสติกในมือท่าทางน่าสงสัย จึงแสดงตัวขอตรวจค้น นายนกพยายามจะวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ ตรวจค้นในมือพบยาบ้า 147 เม็ด ไอซ์ 21.72 กรัม บรรจุในซองกันกระแทกอยู่ในถุงดังกล่าว

จากการสอบสวนนายนก ให้การรับสารภาพว่า ได้เก็บยาเสพติดไว้ที่ห้องพักเลขที่ 79/866 ชั้นที่ 23 ของคอนโดมิเนียม เมื่อไปตรวจสอบพบ ด.ช.เปา พร้อมของกลางยาบ้า 2,169 เม็ด ไอซ์ 837.73 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในตู้เก็บของ รวมของกลางทั้งสิ้น ยาบ้า 2,316 เม็ด ไอซ์ 859.45 กรัม โดยทั้งสองให้การรับสารภาพว่า รู้จักกันผ่าน นายซิ่ง ที่นำยาเสพติดมาให้เพื่อแพ็กส่งลูกค้าตามออร์เดอร์ โดยให้ค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายนก เคยถูกตำรวจจับกุมในความผิดยาเสพติดมาก่อนและคดีอยู่ระหว่างพิจารณาชั้นศาลเยาวชนอีกด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุมทั้งสองคนในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย.