เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ครอบครัวของนายภูวนาท (ขอสงวนนามสกุล) เยาวชนอายุ 17 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิง เหตุเกิดบนถนนคู่ขนานพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ช่วงเช้ามืดของวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมาติดต่อขอรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดกก ซอยพระรามที่ 2 ซอย 44 แยก 3 ถนนพระรามที่ 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นายปิยะพัทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ปู่ของเยาวชนอายุ 17 ปีที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องจะติดเพื่อนและรักเพื่อน เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร เพราะเท่าที่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็จะเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้เข้าใจว่ามีเจตนาจะยิง แต่ไม่คิดว่าจะมายิงหลาน เพราะดูจากเหตุการณ์แล้วน่าจะหาเรื่องเขาไปทั่ว ก่อนหน้านี้ไม่นานได้เตือนหลานเรื่องการทำมาหากิน การเลือกคบเพื่อน อย่าไปคบเพื่อนที่ไม่ดี และอย่าออกไปไหน ซึ่งหลานของตนทำงานพาร์ทไทม์เกี่ยวกับการรับส่งสิ่งของพัสดุ โดยช่วงโควิดที่ผ่านมา ได้ออกจากงานมาได้ 2-3 เดือนแล้ว ส่วนด้านการดำเนินคดีจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ลงโทษสถานหนักอย่างเดียว อย่างไรก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยังไงก็ไม่ยอม เป็นลูกหลานใครก็ไม่ยอม หากจะมาขอขมาที่วัด อย่ามาเลยดีกว่า เพราะมาก็เรียกร้องอะไรคืนกลับมาไม่ได้

จับได้แล้ว!มือปืนยิงโจ๋ท่าข้ามวัย17ปีดับ พวกอีก1รู้ทันโร่มอบตัว
อันธพาลครองเมือง! โจ๋ 17 ถูกแก๊งแว้น ซิ่งจยย.ไล่ยิงดับ 1 เจ็บอีก 1

ขณะที่นางศิริอร (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ย่าของเยาวชนอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ไม่รับคำขอขมา และไม่รับคำขอโทษใด ๆ ทั้งสิ้น จะดำเนินคดีอย่างเดียวทั้งกลุ่มที่ร่วมกันก่อเหตุ ซึ่งบริเวณท่าข้ามเกิดเหตุบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับหลาน

ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้นำร่างของเยาวชนอายุ 17 ปี ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดกก โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน และจะฌาปนกิจในวันที่ 23 มี.ค. 65 นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สน.ท่าข้าม ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางญาติของผู้ก่อเหตุได้มาติดต่อขอเยี่ยม ส่วนเย็นนี้ ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะเบิกตัวผู้ต้องหาจากห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อมาทำการสอบปากคำรายละเอียดในคดีนี้.