จากกรณี นายเสกสรร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ส่งสินค้า นำคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายหนุ่มหัวร้อน ที่ก่อเหตุขับรถปาดหน้า ก่อนลงจากรถชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ มีการเปิดประตูเข้ามาก่อนตบหน้าของนายเสกสรร พร้อมพูดจาด่าทอ ข่มขู่ ต่อหน้าภรรยาและลูกของนายเสกสรรที่นั่งอยู่ภายในรถด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขึ้นรถคันเดิมหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา บนถนนแสงชูโต ใกล้เคียงปากทางเข้าวัดลูกแก เขตเทศบาล ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางชุดสืบสวน สภ.ลูกแก สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้วทราบชื่อ นายธงชาติ (สงวนนามสกุล) วัยรุ่นในพื้นที่ ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก นายเสกสรร กะพริบไฟใส่ ขณะกำลังนั่งรถมากับเพื่อน อย่างไรก็ตามระหว่างสอบปากคำ นายธงชาติ เกิดมีอาการลุกลี้ลุกลน ให้การวกไปวนมา ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลปรากฏเป็นสีม่วง ซึ่งนายธงชาติก็รับว่าได้เสพยาบ้ามาจริง

ทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ โดยนายธงชาติรับสารภาพและยินยอมเสียค่าปรับจำนวน 1,000 บาท พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทางแพ่งให้กับนายเสกสรร ผู้เสียหายเป็นเงิน 5,000 บาท ส่วนกรณี ที่นายธงชาติ มีปัสสาวะสีม่วงและรับว่าเสพยาบ้ามานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) พร้อมนำตัวนายธงชาติ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังนายธงชาติ (สงวนนามสกุล) ถูกจับกุมดำเนินคดี นายเสกสรร ผู้เสียหายได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในที่สุด.