เมื่อวันที่ 22 มี.ค. บรรยากาศหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดขายลูกชิ้นยืนกินยังมีคนมาซื้อไม่ขาดสาย หลังบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินทราบข่าว ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับมาบ้านที่เมืองไทยในรอบ 3 ปี และเตรียมฉลองวันเกิด 25 ปี​ กับครอบครัวที่​ จ.บุรีรัมย์​ บ้านเกิด ทุกคนต่างตื่นเต้นดีใจอย่างมาก และอยากให้ลิซ่าแวะมาชิมลูกชิ้นยืนกินอีกครั้ง

นางนิภาพร วิริยานุภาพ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ กับสูตรน้ำจิ้มพริกเผาต้นตำหรับ บอกว่า ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ เป็นสัญลักษณ์ของคนบุรีรัมย์มานานกว่า 40 ปี เป็นที่รู้จักของคน​ จ.บุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง หลังจากลิซ่าออกมาพูดคำเดียวว่า อยากกินลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์​ สิ่งที่เหลือเชื่อก็เกิดขึ้น แต่ละร้านของลูกชิ้นยืนกินผลิตไม่ทันต่อความต้องการ ยอดขายพุ่งเป็นประวัติการณ์​ โดยเฉพาะร้านลูกชิ้นของตน จากที่มีสาขาเดียวมาโดยตลอดที่บุรีรัมย์ หลังจากลิซ่า เอ่ยปาก มีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก ตอนนี้มีกว่า 100 สาขาแล้วทั่วประเทศ

“ขอขอบคุณลิซ่าจากใจจริง ขออวยพรให้ลิซ่า จงมีความสุขในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 17 มี.ค.นี้ และตลอดไป ถ้าลิซ่ามีโอกาสอยากจะให้มาแวะกินลูกชิ้น โดยเฉพาะลูกกรอบๆ ที่น้องชอบ ตั้งใจจะเลี้ยงลิซ่าและแฟนคลับลิซ่าตลอดทั้งวันแบบไม่จำกัดเลยทีเดียว” นางนิภาพร กล่าว

ด้าน​ น.ส.กัลยากร ทองเลิศ อายุ 38 ปี แฟนคลับลิซ่า ชาว​ จ.บุรีรัมย์ บอกว่า อยากให้น้องลิซ่ามาสัมผัสบรรยากาศลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์อีกครั้ง เพราะเปลี่ยนไปมาก ทั้งนี้ขออวยพรให้น้องลิซ่า จงมีความสุขตลอดไป