ภายหลัง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กรณีปมคลิปลุงหาปลา นานกว่า 3 ชม.

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า ได้ให้ปากคำไปทั้งหมด 21-22 ประเด็น รวมทั้งได้สอบถามไปยังพนักงานสอบสวนว่า ยังต้องการข้อมูลในประเด็นไหนเพิ่มเติม ตนจะช่วยหา ส่วนประเด็นเรื่องเรือลำที่ 2 และกระโปรงสีขาว ตนก็จะช่วยหาให้ และสำหรับการงมหากระโปรงสีขาวในวันนี้นั้น เป็นการร่วมมือระหว่างตนกับทางมูลนิธิ ที่จะช่วยกันหาผ้าคลุมสีขาวผืนนี้ เนื่องจากตนเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับบาดแผลที่เกิดขึ้นบนร่างของแตงโม ซึ่งตนก็อยากให้เจอภายในวันนี้

ส่วนกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ จะเข้ามาแจ้งความตนนั้น ตนทราบแล้ว ก็เป็นสิทธิของเขา แต่อยากบอกว่า ให้ท่านสิระไปเคลียร์คดีของตัวเองให้จบก่อน และไปชำระเงินที่ กกต. ให้เรียบร้อย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ได้พบลุงคนพายเรือหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ เผยว่า ได้พบแล้ว แต่รู้สึกว่า ไม่น่าจะใช่คนเดียวกันกับคนที่อยู่ในคลิป โดยดูจากอัตลักษณ์ภายนอก ตนมีความรู้สึกว่าจึงไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน จากนั้น นายมงคลกิตติ์ ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่จะมีการงมผ้าคลุมสีขาว.