เมื่อเวลา 17.00 น.​ วันที่ 23 มี.ค.​ ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี แม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางมาพบนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ​ ส.ส.เต้ หลังทราบข่าวว่า​ ส.ส.เต้​ ได้เดินทางมาร่วมค้นหาผ้าลูกไม้สีขาว กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย และมาให้กำลังใจ​ หลังทราบข่าว ว่า​ ส.ส.เต้ ถูกสื่อโซเชียล กล่าวหาว่าหิวแสง

แม่สิตางศุ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ข่าวว่าทนายดังต่อว่าหาว่า​ ส.ส.เต้​ หิวแสง มันเลยมาเป็นอีกหนึ่งเสียง ถ้าหิวแสงจริงๆ ส.ส.เต้ คงไม่อดหลับอดนอนเป็นเดือนแบบนี้ ในคดีง่ายๆ​ แต่ตอนนี้มันไม่ง่ายแล้ว​ ปิดไปยันชายแดนเลย เป็นการจุดประกายไปตรวจสอบพื้นที่นู้นพื้นที่นี้​ ตอนนี้วัดโดนตรวจสอบหมดเลย​ คิดหรือยังว่ากรรมมันสนองทันตาเห็น ถ้าใครเอาเงินไปให้วัดนี้อีกตนจะถุยๆ เพราะตอนนี้เป็นคดีของประชาชน

ในฐานะที่เป็นแม่​ ถ้าเป็นตน ตนห่วงลูกมาก ถ้าใคร ไม่เดือดร้อนก็ให้นอนเกา รอเงินอยู่ที่บ้าน ใครไม่เดือดร้อน ไม่ต้องแส่ออกมา ดูท่าน่าจะไม่ได้สักบาท เพราะถ้าใครไม่ฆ่าน้องโมจะมาจ่ายเงินทำไม ถ้าใครจะมาจ่าย​ คือคนนั้นต้องฆ่าโม คุณไปบวชเป็นโยคีแล้วน่าจะรู้นะ คนเพิ่งรู้ว่าพระสงฆ์บวชคนเป็นโยคีได้ ไม่ต้องเข้าลัทธิพราหมณ์ สอนคนอื่นได้ดี​ หัดสอนตัวเองบ้าง เมื่อวานไปไหว้แม่แถววัดหลักสี่ เจอพระสงฆ์ฉันบอกว่าขอไม่ไหว้พระก่อนได้ไหม เพราะตอนนี้อยากย้ายศาสนา แค่ผู้หญิงคนเดียวตาย​ ตรวจสอบหลายองค์กรมาก ถ้าจะมาขู่ประชาชนฟ้องมันให้หมด​ ทุกข่าวให้ไปฟ้องข่าวต่างประเทศด้วย