เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 65 ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานใหญ่พรรคเศรษฐกิจไทย (ศ.ท.) อาคารยูทาวเวอร์ กทม. พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งที่ 3/2565 โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายทะเบียนพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกพรรค อาทิ นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ นายปีเตอร์ ไมอ๊อกชิ ดารานักแสดง ตลอดจน นายอัมรินทร์ คอมันตร์ นักธุรกิจระหว่างประเทศที่มีบทบาทเคลื่อนไหวทางการเมือง และนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชายนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวาระประชุมเป็นการรับทราบ รายงานการประชุมใหญ่ของพรรค เมื่อวันที่ 18 มี.ค.65 พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังมีมติเห็นชอบสำหรับตำแหน่งต่างๆ เพิ่มเติม อาทิ รองหัวหน้าพรรคได้แก่ พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล และนายไพร พัฒโน, ที่ปรึกษา ได้แก่ นายอัมรินทร์ คอมันตร์ และ นายอร่าม โล่ห์วีระ, ส่วนผู้ช่วยนายทะเบียน นายธนสาร ธรรมสอน และนายสุธี พงษ์เพียรชอบ, ผู้ช่วยเหรัญญญิก นางนุชนารถ วงศ์ปาลิต พ.ต.ท.ปฐม นาคะเสงี่ยม ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก เป็นรองเลขาธิการพรรค

นอกจากนี้ ยังเลือกผู้แทนภาคในภาคต่างๆ เพื่อรับผิดชอบงานของพรรคในภาคทั้งหมด พร้อมกันนี้ ยังมีมติให้นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย

พล.อ.วิชญ์ได้เน้นย้ำให้กรรมการบริหารของพรรคและ​ ส.ส.ของพรรคร่วมมือร่วมใจให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ในสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงให้ช่วยกันแก้ปัญหาปากท้องที่ทุกข์ร้อนของประชาชนในเรื่องต่างๆ​ อย่างเต็มความสามารถ

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทยถือว่าเป็นของประชาชนทั้งแผ่นดิน เพราะเราได้อาสามาแล้วว่าจะมาช่วยกันแก้ปัญหาทุกข์ร้อน เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย ดังนั้นขอให้ทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำตามจุดยืนของพรรคเพื่อคนไทย มั่นคง มั่งคั่ง ทั้งแผ่นดิน

ทั้งนี้มีรายงานว่า ที่ประชุมพรรคยังพูดคุยหารือถึงการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค การเตรียมการเลือกตั้งการแบ่งเขตเลือกตั้งการเตรียมการคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้ง การกำหนดแนวทางของพรรค กรณีการเลือกตั้งท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร และเมืองพัทยาอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจนเสร็จสิ้นการประชุม.