เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตเรื่องราวสุดขนลุก ขณะที่เธอได้เข้าไปใช้บริการที่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเธอได้พยายามกดน้ำแข็งจากเครื่องทำน้ำแข็งของร้าน แต่กดยังไงก็กดไม่ออก

ด้วยความสงสัยเธอจึงลองเอานิ้วล้วงเข้าไปดูว่ามีอะไรติดอยู่หรือเปล่า จนสัมผัสได้ถึงอะไรแปลกๆ จึงเปิดแฟลชถ่ายรูปดูว่าช่องปล่อยน้ำแข็งมันมีอะไรกันแน่ พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า “ไปกดน้ำแข็ง แล้วมันกดไม่ออกด้วยความสาระแนของกุเอานิ้วล้วงเข้าไปจังหวะแรกกุสะดุ้งเลย! ตอนแรกก้มดูแล้วไม่เห็น เลยเปิดแฟลชถ่ายรูปเพราะอยากรู้ว่ามันคืออะไร พอเห็นแล้วกุ ช็อก อห!!!”

ซึ่งเมื่อเธอล้วงไปที่ช่องปล่อยน้ำแข็ง กลับสัมผัสเจอบางอย่าง จึงได้ถ่ายภาพโดยเปิดแฟลชโทรศัพพ์มือถือ ปรากฏว่าภายในช่องนั้นเต็มไปด้วยคราบสกปรกมากมายเกาะอยู่ เธอจึงออกมาทวีตเรื่องราวนี้ พร้อมตั้งคำถามว่ามันคืออะไรกันแน่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็พากันช็อกกันเป็นแถบๆ พร้อมทั้งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าก็เคยเจอกรณีแบบนี้จนทุกวันนี้ไม่กินน้ำแข็งจากเครื่องทำน้ำแข็งอีกเลย นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่เคยทำงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าวออกมาเล่าประสบการณ์ว่า จริงๆ แล้วทางร้านไม่ค่อยมีการล้างเครื่องทำน้ำแข็งอยู่แล้ว ถ้าเลี่ยงได้ก็ขอให้เลี่ยงจะดีกว่า..