จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 3 โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า “แถวนี้แ***เถื่อนไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้คือผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเด็กช่างอยู่แถวนั้นครับ แต่ความจริงแค่ไปซื้อ iPad เฉยๆ แถววัดลาด เป็นรุ่นพี่ในเฟซผม จับได้ 3 คน เมื่อคืนพวกพี่เขาจับไปส่ง​ สภ.บางบัวทอง อยู่ดีๆไม่โดนแบบนี้แน่ๆ​ ครับ อยู่ดีๆ​ เลยครับ​ ตั้งใจจะซื้อ iPad ไม่ได้ตั้งใจจะไปมีเรื่องต่างคนต่างไม่รู้จักกัน เสียงที่ได้ยินคือแฟนเจ้าของบ้านโดนระเบิดที่ขาครับ มีใครเป็นอะไรไหมครับแฟนเจ้าของบ้านโดนสะเก็ดระเบิดที่ขาครับ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านธารทอง 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บริเวณหน้าหมู่บ้านติดถนนใหญ่ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เลขที่ 98/14 หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบกับ นางสาวสุภาภร โพธาราม หรือ น้องออย เจ้าของร้าน “โกโก้มาเฟีย” ซึ่งเป็นร้านนมปั่น ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดที่เท้าขวา แล้วเพิ่งเดินทางกลับจากโรงพยาบาล​ เพราะไปล้างบาดแผลมา

น้องออย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยปกติตนจะเปิดร้านตั้งแต่ 17.00-04.00 น. ช่วงเกิดเหตุ ตนได้นัดกับลูกค้าที่สนใจจะซื้อไอโฟนจากตนเองทางเฟซบุ๊กโดยลูกค้าทั้งสองคนเป็นชายวัยรุ่นได้ขี่ จยย.มาจากย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงที่หน้าร้านตนได้มีการพูดคุยและมอบโทรศัพท์มือถือกันอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีวัยรุ่นนับสิบคนขี่รถจักรยานยนต์กันมาหลายคัน เมื่อมาถึงจุดที่ตนยืนคุยกับลูกค้าซึ่งเป็นวัยรุ่น 2 คน และแต่งตัวคล้ายเด็กช่างใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ปรากฏว่าขณะนั้นเองกลุ่มวัยรุ่นนับสิบที่ขี่​ จยย.มาหลายคันได้ปาระเบิดมาที่วัยรุ่นทั้งสองจนต้องวิ่งหนีแตกกระเจิง

ส่วนตนเองพยายามบอกกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าไม่ใช่ๆ แต่เขาก็ไม่เชื่อ ปาระเบิดเข้ามาอีกประมาณ 8 ลูก เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนกระทั่งตนถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา หลังเกิดเหตุตนเองจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง และทราบว่าตำรวจจับได้แล้ว 3 คน โดยทั้งสามคนรับว่า คนปาระเบิดชื่อภูมิ อายุ 15 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปที่บ้าน​ โดยพบกับคุณพ่อของน้องเขาและรับปากว่าจะพาน้องเขาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ “อยากฝากเตือนผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดว่าทุกคนยังเป็นเด็ก อายุยังน้อยไม่อยากให้ออกมาก่อเหตุหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับสุจริตชนเลย เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกกลัว ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องนี้ด้วย”