ข่าวการสูญเสียดาราในวงการบันเทิงอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” จากการตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ก่อนพบร่างในวันที่ 26 ก.พ. ผ่านพ้นไปไม่นาน ในวันที่ 23 มี.ค. ก็สูญเสียดาราวัยรุ่น “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ที่เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว ในวัยเพียง 25 ปี

โดยล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าขึ้นอีก หลังจาก “ปู แบล็คเฮด” อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องชื่อดัง แจ้งข่าวการเสียชีวิตของแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” หลังต่อสู้โรคมะเร็งเต้านมมาอย่างต่อเนื่อง

‘ปู แบล็คเฮด’เศร้าสูญเสียแฟนสาว ‘นุ๊กซี่’ จากโรคมะเร็ง สุดอาลัย ‘หลับให้สบายนะ’

สำหรับประวัติ นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ส่วนสูง 170 เซนติเมตร เป็นที่รู้จักมาจากการได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ ที่มักเป็นที่พูดถึง จากการทำงานในงาน มอเตอร์โชว์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนถึงการถ่ายแบบนิตยสารหลากหลายหัว จนเรียกได้ว่าเธอกลายเป็นพริตตี้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในช่วงเวลานั้น โดยเธอเคยได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand ในปี 2016 อีกด้วย

โดย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เคยเผยถึงชีวิตของเธอว่าทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เพราะที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงต้องทำให้เธอหารายได้ในการช่วยเหลือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยขายของที่ตลาดนัด และงานจิปาถะอื่นๆ และได้ก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้และยึดสายงานนี้เป็นต้นมา จนสร้างชื่อให้ตัวเองและกลายเป็นพริตตี้แถวหน้าของวงการ ในปัจจุบัน นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ คบหากับ ปู แบล็คเฮด ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ความรักของทั้งคู่นั้นสวยงามในระดับที่ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขก็ว่าได้.