เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 (ท่าเรือภัทรธิดา) ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี อาจารย์เจ จักรรินทร์ เจ้าของจดหมายปริศนา ดอกบัวและพวงมาลัย ส้มเขียวหวาน ที่นำมาแขวนเอาไว้ที่โป๊ะท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตามที่เป็นข่าวในวันที่พบศพแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง ในวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้อาจารย์เจ จักรรินทร์  ได้เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อีกครั้ง และได้นำดอกกุหลาบสีขาวมาวางเพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับแตงโม นิดา ครบรอบ 1 เดือน ในการจากไปโดยไม่มีวันกลับพร้อมอธิษฐาน ทำพิธีตามความเชื่อให้กับแตงโม นิดา

อาจารย์เจ จักรรินทร์ กล่าวว่า ขอพระผู้เป็นเจ้าและขอสิ่งที่ตนนำพาความถูกต้องที่ทุกคนอธิษฐานมา ตนไม่รู้ว่าใครเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่สิ่งหนึ่งตนเชื่อว่า การกระทำครั้งนี้จะเกิดความยุติธรรม ตนคิดว่าในชั้นตำรวจยังเปิดเผยอะไรไม่หมด ที่ตนค่อยๆปล่อยคลิปออกมาเพื่อจะให้คนพวกนั้นเขาออกมาสารภาพ และก็ตั้งใจขอให้พวกเขาออกมาเพื่อให้วิญญาณของนางฟ้าไปสู่สุคติ ถ้าใครตามคลิปตนจะเห็นว่าตนเห็นพลังของนางฟ้าได้อ่อนลงตอนนี้ ตนจึงมาขอทำพิธีที่นี่อีกครั้งเพื่อให้พลังศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนมอบให้มา เพื่อให้เขากลับมาทวงคืนความยุติธรรม นอกจากเราจะทวงแล้ว เธอก็จะทวงคืนความยุติธรรมด้วย

ตอนนี้เธออยู่ที่นี่กับทุกคนสามารถสัมผัสเธอได้ นึกถึงคนที่จมน้ำถ้าไม่เกิดข้อเท็จจริงก็จะเหมือนกับจมน้ำอยู่แบบนี้ทุกวัน ถ้าไม่เกิดกับลูกหลานใครก็จะไม่รู้ วันนี้อยากให้หลายๆคนที่ตามในไลฟ์อธิษฐานตามคำอธิษฐานที่ตนส่งไว้ในหน้า Facebook เพื่อมอบพลังให้กับนางฟ้าและให้เขาได้กลับมาทวงความยุติธรรม เมื่อความยุติธรรมจบสิ้นลงเมื่อไหร่ ถือว่าจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ตนไม่ได้สนใจเรื่องศาสนาใดๆทั้งสิ้น การสื่อสารที่ตนสื่อสารได้ รู้ว่านางฟ้าเจ็บปวด ที่สำคัญคือตอนนี้ มีทั้งคนเชื่อและคนไม่เชื่อ ตนเชื่อมั่นสิ่งที่เธอไม่สามารถไปไหนได้เพราะมันไม่ใช่อุบัติเหตุ มันเป็นการเจตนา แต่ไม่ได้เป็นการเจตนาฆ่า เป็นเจตนาทำให้เสียชีวิต โดยเล็งเห็นผล ตนเชื่อว่ามีคลิปนึงที่เกาะอยู่ท้ายเรือจนมั่นใจในคลิปนั้นแล้วโดนผลักให้ออกไป ไม่ใช่คนผลักแต่เป็นการขับเรือหนีออกไป.