เรื่องย่อ ‘เทอมสอง สยองขวัญ’ เป็นหนังสั้นความยาวประมาณ 45 นาที จำนวน 3 เรื่องที่เรียงร้อยกัน โดยแต่ละเรื่องก็ได้ผู้กำกับรุ่นใหม่น่าจับตา เริ่มจาก “พลอย-ภัทรภร วีระศักดิ์วงศ์” (เชียร์ปีสุดท้าย), “ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์” (เดอะซี) และ “ต้น-เอกภณ เศรษฐสุข” (ตึกวิทย์เก่า) แทคทีม 6 นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ “ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” (เจมส์), “ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” (นาน่า), “กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” (กิต Three Man Down), “เขมิศรา พลเดช” (เบลล์), “แพรวา สุธรรมพงษ์” (มิวสิค BNK48) และ “ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” (แคร์)

ห้องเชียร์ปีสุดท้าย ……

ถ้าเหตุการณ์สยองในวันนี้ไม่เกิดขึ้น…“เมษา” (มิวสิค BNK48) และ “ต่าย” (แคร์ ปาณิสรา) เด็กเฟรชชีของคณะฯ ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเชียร์เหมือนเช่นที่ทุกๆ ปีทำกันมา แต่แล้วเมื่อเมษาเห็น “บางอย่าง” ในห้องเชียร์โดยไม่คาดฝัน บางอย่างที่จะพลิกผันความสัมพันธ์ของสองเพื่อนสาว และทำให้ห้องเชียร์รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นสุดท้าย…

“เดอะซี” ผีนักศึกษาแพทย์…

เมื่อหอพักนักศึกษาแพทย์ในวันสถาปนามหาวิทยาลัยจะเป็นวันที่เงียบเหงาที่สุด ไม่มีใครกล้าอยู่หอ… เพราะมีเรื่องเล่าลือกันว่า “ผีนักศึกษาแพทย์” จะกลับมานอนที่ “เตียงซี” ของเขาในวันนั้นของทุกปี แต่ปีนี้ “แทน” (เจมส์ ธีรดนย์) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ปี 1 จำเป็นต้องอยู่หอเพียงคนเดียวในคืนนั้น เพราะเขามี “ความลับ” บางอย่างปกปิดไว้ นั่นทำให้เขาต้องเผชิญหน้าและเอาชีวิตรอดจากเจ้าของเตียงซีในตำนาน…

“ตึกวิทย์เก่า”…

ใคร ๆ ก็ไม่กล้าย่างกรายไปที่แห่งนั้น “ตึกวิทย์เก่า” เพราะตำนานความสยองขวัญอันเป็นที่เลื่องลือ… แต่โลกนี้ดันมีคนซื่อบื้ออย่าง “กอล์ฟ” (กิต Three ManDown) น้องชายผู้ไม่เอาไหน ที่จำเป็นต้องเอาของไปส่งให้ “มีน” (เบลล์ เขมิศรา) พี่สาวสุดห้าว ที่เรียนอยู่ตึกวิทย์ใหม่ เพียงแค่กอล์ฟเลี้ยวเข้าผิดตึก ชีวิตของเขาและพี่สาวก็อาจสู่ขิตไปตลอดกาล…