เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 114 บ้านศรีณรงค์ หมู่ที่ 17 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้มีงูสิงเลื้อยเข้าไปหลบอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง Mitsubishi Attrage ทะเบียน 6 กส 4846 กรุงเทพมหานคร ขณะที่เจ้าของรถ และเพื่อนๆ​ กำลังนั่งล้อมวงรับประทานหมูกระทะกันอย่างเอร็ดอร่อย งูสิงมีความยาวราว 1.8 เมตร ได้หลบเข้าไปในซอกของถังน้ำมันรถ โดยมีเพื่อนบ้านที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจับงู ได้ใช้แม่แรงยกรถขึ้น แล้วถอดถังน้ำมันเพื่อจะได้จับงูได้ง่ายขึ้น ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถดึงงูออกมาสำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถช่วยงูตัวดังกล่าวได้ เพราะถูกขอบถังน้ำมันรถหนีบจนตาย​ ต้องเอาไปฝังไว้ในสวนหลังบ้านแทน

น.ส.พิจิตรา ปัดภัย อายุ 32 ปี (เจ้าของรถ) ได้เล่าว่า ในขณะที่ตนและน้องๆ​ กำลังนั่งย่างหมูกระทะอยู่​ น้องสาวของตนได้ชำเลืองหันไปพบว่า งูสิง ตัวขนาดความยาวราว 1.8 เมตร กำลังเลื้อยเข้ามาฝั่งที่พวกตนนั่ง ทุกคนต่างตกใจกลัวจนกรี๊ดลั่นบ้าน ทำให้งูที่กำลังเลื้อยเข้ามาก็คงจะตกใจเช่นกัน รีบเลื้อยเข้าไปหลบใต้ท้องรถเก๋งคันดังกล่าว พวกตนจึงได้เอาไฟฉายมาส่องดูพบว่า งูตัวดังกล่าวได้มุดอยู่ในซอกถังน้ำมัน ตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาช่วยจับ

แม้ว่าสุดท้ายแล้วเราไม่สามารถช่วยชีวิตงูเอาไว้ได้ เพราะโดนถังน้ำมันรถหนีบจนตาย แต่คิดว่า เขาก็อาจจะมาให้โชคก็เป็นได้ ซึ่งตัวเลขที่ตนจะเสี่ยง ก็มีบ้านเลขที่ 114 และเลขทะเบียนรถ 4846 เมื่อเอามาจับคู่ก็จะได้ 68,​ 86, 48,​ 46,​ 44,​ 14,​ 41,​ 11 สำหรับตัวเลขที่โดนใจก็คือเลย 68 ซึ่งไปตรงกับเลขอายุของ ลุงตู่ โดยที่เดือนนี้​ เป็นเดือนเกิดของลุงตู่อีกด้วย.