เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ร.ต.อ.ประสพชัย แสงโตโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุคนไข้กระโดดจากชั้น 5 ตึกอายุรกรรมโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ลงมาที่พื้นด้านล่างเสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นพ่อเฒ่าวัย 78 ปี ซึ่งเข้ามารักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับภรรยา และเริ่มมีอาการหนักจนญาตินำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่วนภรรยาถูกแยกส่งไปรักษาที่ รพ.สนาม

จากการสอบสวนทราบว่า พ่อเฒ่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนที่คิดมากและมักจะหลงๆ ลืมๆ ก่อนเกิดเหตุมีอาการเครียดกังวลเดินไปเดินมา บ่นคิดถึงครอบครัวและภรรยาที่ถูกแยกไปรักษาในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งภรรยาหลังจากมีการตรวจและให้ยารักษาที่ รพ.สนามแล้ว ก็ได้กลับไปรักษาต่อที่บ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้ให้แพทย์ชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะส่งศพของผู้เสียชีวิตไปทำการฌาปนกิจทันที ที่วัดโคกนกขุนทอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ด้านหลานสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ตากับยายทั้ง 2 คน ได้รับเชื้อเป็นผู้ป่วยโควิด-19 มาเป็นเวลา 3 วันแล้ว ซึ่งทางญาติคิดว่าสาเหตุที่ตากระโดดตึกน่าจะมาจากภาวะความเครียด คิดถึงลูกๆ หลานๆ และครอบครัว