เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 เม.ย. ร.ต.อ.ณัฐธนนท์ นับงามธนเศรษฐ รอง สว.สส.(สอบสวน) สน.บางนา คุมตัว ส.ต.ท.อภิสิทธิ์ ฉาสันเทียะ ผบ.หมู่กลุ่มงานป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยีกองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาคดีแก๊งตำรวจอุ้มรีดเงิน 6.5 แสน จากนักพนันออนไลน์ ไปฝากขังที่ศาลอาญาพระโขนง เป็นผัดแรก นับตั้งแต่วันนี้ รวม 12 วัน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงพยาน รวมทั้งมีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะหลบหนี ทั้งนี้ ส.ต.ท.อภิสิทธิ์ ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าว จะขอให้การในขั้นศาลเท่านั้น

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานแม่และพี่สาวของผู้เสียหาย ให้ช่วยติดต่อกับผู้เสียหาย เพื่อเข้าให้ปากคำวันนี้ เนื่องจากตำรวจไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายได้ แต่เบื้องต้นยังไม่ได้รับการตอบรับยืนยันว่า จะเข้ามาหรือไม่ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ ขณะนี้ยังไม่ได้ประสานหรือติดต่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งตำรวจได้มีการจัดชุดติดต่มจับกุม มาดำเนินคดีแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวน สน.บางนา จะขอศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 4 คน เป็นพลเรือนทั้ง 4 คน ในข้อหา ร่วมกันทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพโดยกระทำความผิดกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและร่วมกันกรรโชกทรัพย์ โดยผู้ต้องหาอื่นอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากเชื่อมโยงไปถึงใครจะดำเนินคดีทั้งหมด ขณะที่ผู้เสียหายยังอยู่ระหว่างการประสานให้เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสะดวกเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเมื่อไหร่