จากกรณีตำรวจ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมนายชัยณรงค์ ชูเพชร อายุ 49 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาใช้ปืนลูกซองยิงนางศรีสุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ร่างทรงอาม่า ขณะกำลังเข้าทรงที่สำนักภายในสวนปาล์มน้ำมัน บ้านต้นยวน หมู่ 4 ต.คลองสก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต และ นางนิรมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย โดยนายชัยณรงค์ อ้างว่าโกรธแค้นนางศรีสุดา ที่หลอกภรรยาตัวเองว่าถูกคุณไสย ทำให้สูญเงินร่วม 1 ล้านบาท เหตุเกิดพื้นที่ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั่น

คว้าปืนลูกซองบุกยิง ‘ร่างทรงดัง’ คาสำนัก แค้นตุ๋นเมียรักสูญเกือบล้าน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางมายังวัดบางน้ำเย็น ต.ไทรขึง อ.พระแสง จ. สุราษฎร์ธานี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางศรีสุดา บรรยากาศภายในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และความตกใจของญาติๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางนารี (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี น้าสาวผู้เสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า เชื่อว่าหลานสาวไม่ได้ไปหลอกลวงใครตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง ซึ่งหากใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของหลานสาว จะรู้ว่าเขาเป็นคนใจบุญเปิดสำนักร่างทรงเพื่อรักษาคนมากว่า 20 ปี ซึ่งสภาพสำนักฯก็อยากให้ทุกคนไปเห็นด้วยตาตัวเองว่าอยู่แบบลำบากไม่มีสิ่งของมีค่า หรือสิ่งปลูกสร้างถาวร เชื่อว่าถ้าหลานสาวไปหลอกคนอื่นจริงสำนักฯจะไม่อยู่ในสภาพนี้แน่นอน

ขณะที่น้องชายของนางศรีสุดา กล่าวว่า พี่สาวมีลูก 4 คน อายุ 22, 18, 14 และ 7 ขวบ ลูก 3 คนแรกเป็นผู้ชาย คนสุดท้องเป็นผู้หญิง และพิการทางสมองมาแต่กำเนิด ต้องกำพร้าแม่ หลังจากที่พี่สาวเสียชีวิตครอบครัวก็ไม่รู้จะอยู่กันยังไง ส่วนภาระการเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 คนของผู้เสียชีวิตทางญาติๆพี่ๆน้องๆก็คงต้องช่วยกันดูแลต่อไป สำหรับงานบำเพ็ญกุศลศพมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย.นี้