เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายพรนิรันดร์ หรือน้อย จันทร์ส่งแสง อายุ 41 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.746/2548 ลง 29 ก.ค. 2548 ข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” ได้ที่บ้านพักบริเวณ หมู่ 7 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช


สืบเนื่องจากเมื่อปี 2548 ขณะที่ นายพรนิรันดร์ และพวก ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กทม. ได้เหมารถแท็กซี่ จำนวน 2 คัน เพื่อบุกไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มคู่อริ ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อแก้แค้นให้กับเพื่อนสนิท จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายพรนิรันดร์ แอบมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตามจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายพรนิรันดร์ ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากแนวทางสืบสวนทราบว่า ช่วงระหว่างหลบหนีคดีดังกล่าว นายพรนิรันดร์ ยังได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอคู่อริตายในงานแต่งของญาติภรรยา พื้นที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ พร้อมกับผันตัวเป็นมือปืนรับจ้างฆ่านักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อปี 2550 จนขึ้นชั้นเป็นมือปืนแถวหน้าของภาคใต้ เป็นที่รู้จักกันในวงการว่า “น้อย บางขัน” ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวใน 2 คดีดังกล่าว และถูกคุมขังในเรือนจำเขาบินพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 2558 กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งในคดีนี้ เบื้องต้นนำตัวส่ง สภ.กระทุ่มแบน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป