เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้ง พบหญิงเกิดอาการเครียดขังตัวเองอยู่ภายในรถ บริเวณซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรีบไปตรวจสอบพบเป็นรถเก๋ง เบนซ์ ไม่ทราบรุ่น สีขาว ทะเบียน ฌล 2076 กรุงเทพมหานคร ภายในรถลักษณะเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี จอดรถขวางถนน เข้าเกียร์เดินหน้าถอยหลังอยู่หลายครั้ง จากนั้นได้ขับรถมุ่งไปบนถนนลาดพร้าว มุ่งหน้าถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ก่อนจะขับรถไปเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ของพนักงาน
ส่งอาหารสังกัดแกร็บฟู้ด ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ทางกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียล พหลโยธิน ภายหลังทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายไชยปัญญา เพ็งแจ่ม อายุ 31 ปี ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ทะเบียน 4 กต 5168 กรุงเทพมหานคร

จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขับรถมาจอดที่คู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนเลี้ยวทางเข้าถนนมิตรไมตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2-3 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้มาพบรถดังกล่าว จอดอยู่สภาพด้านหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ทะเบียนหน้าหลุด จึงเข้าเจรจากับหญิงสาวคนขับให้ลงจากรถ แต่ยังอยู่ในอาการที่พูดจาวกวนขอรอให้เพื่อนมาก่อน จนเวลาผ่านไปนานกว่า 4 ชั่วโมง หญิงสาวรายนี้ก็ยังไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด กระทั่งร้อยเวรสอบสวน สน.วิภาวดี เข้ามาเจรจา ทำให้หญิงคนดังกล่าวยอมลงจากรถและได้ประสานรถพยาบาลมาตัวไปส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้ขับขี่รถเบนซ์เป็นอดีตสาวแม็กซิม โดยในรถพบเอกสารการรักษาอาการป่วยซึมเศร้า ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายและอาการป่วยทางจิตเวช เพื่อประกอบการดำเนินคดีด้วย สำหรับพฤติกรรมที่ก่อเหตุนั้น เข้าข่ายกระทำผิด 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับรถชนแล้วหนีไม่ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ หากพบความผิดอื่น ๆ ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป.