กรณีที่ปรากฏข่าวร้องเรียนทางโซเชียลที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ผมได้รับการร้องเรียนจากชาวภูเก็ต ว่าได้รับความเดือดร้อน จากโรงแรม…มีการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา มั่วสุม เสียงดัง ก่อความรำคาญและมีสิ่งผิดกฎหมาย มาเป็นปีๆ แล้ว แจ้งเจ้าหน้าที่ก็นิ่งเฉย ผมจึงขอมาดูด้วยตาตัวเอง ปรากฏว่าสถานบันเทิงนี้เปิดยันเช้าจริงและคนเยอะขนาดนี้หากเกิดคลัสเตอร์ใหม่อีกจะทำยังไง ตามที่ได้เสนอขาวไปแล้วนั้น

ทนาย “ตั้ม”แฉรร.ดังภูเก็ต เปิดสถานบันเทิงเกินเวลาจี้ตร.จัดการ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า เรื่องนี้ได้สั่งการใหั พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าวในเบื้องต้น และได้รับรายงานว่าข้อร้องเรียนดังกล่าวเป็นข้อมูลที่มีข้อเท็จจริง โดย ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่และเรียกประชุมด่วน โดยมี พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผบก.ภ..จว.ภูเก็ต และหัวหน้าสถานีที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม เพื่อดำเนินการตามมาตราการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนด ในทางปกครองที่เกี่ยวกับวินัยโดยเคร่งครัด

ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ สั่งการให้ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พิจารณาโทษ 5 เสือ สภ.ป่าตอง โดยให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ให้เกิดความโปร่งใสต่อไป