เมื่อวันที่ 18 เม.ย. จากกรณีช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีเหยื่อสาวหลายรายอ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่งล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยให้รออยู่หน้าทางเข้า-ออกเท่านั้น

ตร.เข้าค้นคอนโดหรูเก็บหลักฐาน เหยื่อหลายรายอ้างห้องลับขยี้กาม

ต่อมานายธนัตถ์ หรือ ลูกนัท พร้อม แอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ ได้เดินทางมาที่คอนโดฯ ด้วยรถสปอร์ตหรู แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่โทรฯ นัดให้มาชี้ที่เกิดเหตุแต่ทำไมถึงไม่อนุญาตให้ขึ้นไปชี้บนคอนโดฯ ดังกล่าว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับสองสามีภรรยา พร้อมยืนยันไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม และมีความกังวลใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยภายหลังที่ทางลูกนัทได้เดินทางกลับไปแล้วว่า ตำรวจขอหมายค้นจากศาลเข้าตรวจค้นที่เกิดเหตุในวันนี้ ซึ่งหมายค้นระบุเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและเจ้าพนักงานเท่านั้น บุคคลอื่นที่ไม่มีชื่อในหมายค้น ไม่อนุญาตให้เข้าไปในห้อง โดยมีทนายความที่รับมอบหมายมาเปิดห้องให้ทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้นัดให้ผู้เสียหายมาชี้ว่าจุดเกิดเหตุเป็นตึกนี้หรือไม่ พร้อมเชิญ พฐ.มาบันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนรายงานกลับมาและเรียกผู้เสียหายมายืนยันตามสิทธิ สาเหตุที่ไม่พาขึ้นไป เพราะผู้เสียหายไม่มีชื่อในรายชื่อที่ศาลอนุญาต คาดว่าจะเกิดจากความไม่เข้าใจ เพราะที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำตามพยานหลักฐานและอยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย

ด้านทนายความฝ่ายคู่กรณี เปิดเผยว่า ได้รับมอบอำนาจให้มาเป็นผู้เปิดห้องให้เจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันว่าบุคคลที่จะเข้าได้ต้องเป็นคนที่มีชื่อระบุเท่านั้น ซึ่งส่วนนี้ได้ชี้แจงให้ฝ่ายผู้เสียหายทราบแล้ว