จากกรณีลูกค้าชายเมาหื่นอายุประมาณ 40 ปี ปีนหน้าต่างเข้าบ้านพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.หินตั้ง หมายจะข่มขืนสาวเอ็นเตอร์เทนที่ว่าจ้างให้มาชงเหล้าให้ในราคา 1,500 บาท โดยมีการตบหน้า และบีบคอ ก่อนมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุมาช่วยไว้ได้ทัน จากนั้นสาวผู้เสียได้นำหลักฐานข้อมูลทางไลน์มาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘สาวเอ็นชงเหล้า’ ช็อกสุดขีด ลูกค้าหื่นแก้ผ้าลากเข้าห้องน้ำหมายขยี้กาม

คืบหน้าเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ลูกค้าชายก่อเหตุพร้อมเพื่อน รวม 4 คนได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครนายก เข้าพบกับพนักงานสอบสวน โดยมีผู้เสียหายมาพร้อมกับแฟนหนุ่ม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกัน เบื้องต้นชายคนดังกล่าวได้ยอมรับว่าทำจริงและได้ยกมือไหว้ขอโทษต่อการกระทำที่รุนแรง และได้มีการชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินลงมาจากห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามว่ามีอะไรจะพูดกับสังคมไหม ชายดังกล่าวกับเพื่อนปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล บอกแต่เพียงเคลียร์กันจบไปแล้ว

ทั้งนี้ ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังนั่งรอเพื่อสัมภาษณ์ผู้เสียหายอีกครั้ง ได้มีเพื่อนของชายคนดังกล่าวเดินออกมาบอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ให้ลงแก้ข่าวให้เพื่อนเขาด้วย เพราะข่าวที่นำเสนอมันเกินความจริง ทางผู้สื่อข่าวได้ตอบกลับไปว่า ขอให้ทางผู้ก่อเหตุมาให้สัมภาษณ์ด้วยตนเองเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจริงแล้วข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร โดยทางผู้สื่อข่าวนั่งรอสักพัก ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินมาบอกว่า ทางชายคนดังกล่าวไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และขอให้เรื่องนี้จบลง เพราะทุกฝ่ายได้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ลงบันทึกประจำวันอีกครั้ง และได้แยกย้ายกันกลับไป.