“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการ ขายของในช่วงโควิด-19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “TARM Chocolate” ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเมล็ดโกโก้

ชื่อร้าน : TARM Chocolate (ทาร์ม ช็อกโกแลต) ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเมล็ดโกโก้

ผลกระทบ : เนื่องจากราคาสินค้าทางการเกษตรตกต่ำ เช่น มะม่วง ลำไย เราจึงคิดวิธีแก้ไขปัญหาโดยการคิดวิธีการแปรรูปสินค้าโดยการนำวัตถุใหม่เข้ามาผสม ซึ่งวัตถุดิบนั้นก็คือ โกโก้ หรือช็อกโกแลต จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการแปรรูปสินค้าต่างๆ จากเมล็ดโกโก้ เราเลือกวิธีการแปรรูปที่ง่ายไม่สลับซับซ้อน สามารถแปรรูปได้ในครัวเรือนและสามารถส่งต่อความรู้ให้กับคนในชุมชนหรือคนที่สนใจในการแปรรูปโกโก้หรือแก้ปัญหาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรตกต่ำ

ผลกระทบที่เจอเนื่องในสถานการณ์ โควิด-19 คือ ลูกค้าเข้าถึงเราได้ยากขึ้น เนื่องจากไม่สามารถเข้ามาชมที่บูธขายสินค้า ตามงานอีเวนต์ต่างๆ ได้ จึงส่งผลให้การทำการตลาดและการโปรโมตยากขึ้นและยอดขายลดลง

สินค้าเเนะนำ : Dark Chocolate 75%, 90%, 100% นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อาทิ คาเคานิบส์ ผงโกโก้ และเนยถั่ว เราใช้เมล็ดโกโก้จากไทยทั้งหมดในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ และเรานำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยรสชาตินั้นเป็นรสชาติดั้งเดิมของแหล่งที่ปลูกเมล็ดโกโก้

ราคาสินค้า : Dark Chocolate 75% 90% 100% ขนาด 50 กรัม ราคา 150 บาท

คาเคานิบส์ (รสดั้งเดิม รสบ๊วย รสคาราเมล) ขนาด 25 กรัม ราคา 35 บาท, ขนาด 100 กรัม ราคา 150 บาท

ผงโกโก้แบบธรรมชาติ ขนาด 120 กรัม ราคา 150 บาท, ขนาด 210 กรัม ราคา 280 บาท

เนยถั่ว (รสธรรมชาติ, รสช็อกโกแลต) ขนาด 200 กรัม ราคา 80 บาท

ช่องทางติดต่อ : ที่อยู่ 12/7 ถนนมุกดา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน 51000 (พิกัด https://maps.app.goo.gl/ojSZW8T2Z8Z6aLZDA) เบอร์โทรฯ ติดต่อ 08-0031-0660

Facebook : TARM craft chocolate

โปรโมชั่นพิเศษ : สำหรับลูกค้าที่มาจากเดลินิวส์ เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับส่วนลดทันที 50 บาท

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”