กรณีผู้เสียหายหลายสิบราย เข้าแจ้งความเอาผิดนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในข้อหากระทำอนาจารฯ และข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยในจำนวนนี้มีหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร โดยเหตุเกิดในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ช่วงที่เป็นวันจัดงานเลี้ยงพรรค ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวน สอบสวนรวบรวมหลักฐานจนออกหมายจับ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

โผล่อีก!สาวเคยร่วมพรรคแจ้งความ ‘นักการเมืองฉาว’ ล้วงของสงวน-จับหน้าอก

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 เม.ย. นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ตั้งเวลา 09.00 น. เพื่อติดต่อขอเข้ามอบตัวตามหมายจับ กับ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทันที โดยยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันจำนวนมาก จากนั้นมีดำเนินการตามขั้นตอนการแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ

ต่อมา พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่านายปริญญ์ แจ้งว่าจะออกมาให้ข้อมูล และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเองถึงประเด็นต่างๆ หลังเสร็จขั้นตอนการมอบตัว

พ.ต.อ.วันชัย เผยอีกว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายปริญญ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และวันนี้จะทำการนำตัวไปฝากขังที่ศาลเพชรบุรี ส่วนการให้ประกันตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายพาไปดูเป็นห้องโถงจัดเลี้ยงและลานจอดรถ 2 ที่ ตอนนี้ลานจอดรถเปลี่ยนเป็นอาคารแล้ว เนื่องจากผ่านระยะมานาน 2 ปี ซึ่งมีพยานบุคคลเพียงเจ้าของโรงแรมที่ยืนยันว่ามีการจัดงานจริง แต่ไม่มีการรู้เห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นนายปริญญ์ออกมาจากห้อง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามที่ได้แถลงข่าวไว้ ก่อนได้ขึ้นรถ BMW สีขาว ขับออกไปจาก สภ.เมืองเพชรบุรี โดยมีรายงานว่า ทีมทนายพร้อมขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลต่อไป.