กรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่พลัดตกจากชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. พื้นที่ สน.ทองหล่อ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน ‘ดีเจโก’ คลื่น 106.5 กรีนเวฟ พลัดตกโรงแรมดังสุขุมวิทเสียชีวิต

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับข้อมูลจากแพทย์เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุว่า บริเวณจุดเกิดเหตุก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 10 ปี ที่แล้ว เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว โดยครั้งนั้น เป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมตกมาจากดาดฟ้า ร่างร่วงมาที่บ้านของตนคล้ายกัน แต่ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่ และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อครั้ง 10 ปีก่อน โดยลูกชายออกมาดู พบร่างผู้ตายเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพณ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้น เพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิต คล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

แพทย์เจ้าของบ้าน เผยอีกว่า เรื่องดังกล่าวตั้งแต่ครั้งแรกที่เกิดเหตุ ตนเคยพูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ มีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีกในวันนี้ จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สามอีกต่อไป