เมื่อวันที่ 2 ก.พ. จากกรณีนายนิ่มนวล อายุ 33 ปี ใช้คัตเตอร์ฆ่าปาดคอ น.ส.มลิวัลย์ พันวิเศษ อายุ 29 ปี แม่ค้าออนไลน์ แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และได้เขียนข้อความทิ้งไว้ว่า “อ้ายขอโทษ” จากการสอบถามน้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้เสียชีวิตกำลังตีตัวออกห่าง จึงอาจทำให้นายนิ่มนวล แค้นเลยก่อเหตุก่อนจะหลบหนีไป ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

‘อ้ายขอโทษ อ้ายสิไปตาย’ ผัวหึงโหดทิ้งจดหมาย ปาดคอฆ่าแม่ค้าออนไลน์สวย

ล่าสุด ร.ต.อ.นิติธร เทือกลาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้ชายเสียชีวิตอยู่ภายในอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ซอย 2 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ริมขอบอ่างเก็บน้ำ พบรถกระบะสี่ประตูยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ทะเบียน งค 7165 ระยอง จอดอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ โดยมีคนเห็นว่าเจ้าของรถซึ่งเป็นผู้ชายจอดรถแล้วเดินหายไปในอ่างน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบลงไปงมหาร่างทันที

จากการตรวจสอบหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตามล่าคนร้ายฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์แล้วหนีไป ตรวจสอบหลักฐานยืนยันว่าผู้ที่จมหายไปอ่างน้ำคือ นายนิ่มนวล กรงรัมย์ อายุ 33 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุ จึงระดมเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำกู้ภัยปลวกแดงลงงมหาร่างของนายนิ่มนวลทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรถกระบะคันดังกล่าวที่คนร้ายใช้หลบหนีหลังก่อเหตุฆาตกรรม จนกระทั่งมาพบว่า มากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย คาดว่าคงต้องใช้เวลาในการค้นหาร่าง เพราะเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่และมีความลึกมาก