แม่พลอยเองเป็นหนึ่งในนั้นที่แบ่งปันเวลาไปนั่งลิ้มรสชาติทุเรียนหมอนทองสดจากสวน และหลากเมนูทุเรียนสลับการชิมซีฟู้ด ที่ ชั้น 75 โรงแรมใบหยกสกาย ภายใต้บรรยากาศตลาดน้ำใบหยก ที่จำลองบรรยากาศตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ในอดีตมาให้สัมผัส ไม่นับรวมกับการรื่นรมย์วิวทั่วกรุงเทพมหานครในมุมเบิร์ดอายวิว ไล่เรียงไปถึงการไปชมวิวบนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน บนชั้น 84  

ช่วงเวลาในการอิ่มสุขในการสัมผัสรสชาติอาหารในแบบบุฟเฟ่ต์กำหนดไว้ 90 นาที ใครจะเริ่มต้นที่เมนูไหนก่อนขึ้นอยู่กับความปรารถนาในรสชาติได้เลย แม่พลอยแนะนำ อาหารซีฟู้ด ทั้ง กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ หอย หมึกสาย หมึกกระดอง หมึกกล้วย หอยหวาน หอยแมลงภู่ ที่นำไปย่าง นึ่ง ลวก ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ ทำให้มีความสด เนื้อกรอบเด้ง ทานพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติสุดลงตัว

เมนูชาบูน้ำตก ฟิวชั่น เมนูนี้มัดใจคนรักการสัมผัสรสชาติเนื้อหมูคุโรบูตะและเนื้อวากิวที่นุ่มเนียนลิ้น ที่นำมาปรุงรสชาติแบบชาบู  และก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ส่วนใครชอบข้าวแกง อยากให้ลองลิ้มรสชาติรสชาติแกงที่นำผลไม้ตามฤดูกาลมาทำเป็นส่วนวัตถุดิบในแกงได้อย่างน่าสนใจและไม่เสียรสชาติวัตถุดิบเดิมๆ เช่น น้ำยาป่าทุเรียน เขียวหวานลำไย แกงกะหรี่ผลไม้รวม มัสมั่นเม็ดขนุน แกงคั่วกระท้อน แกงคั่วสัปปะรด และแกงเผ็ดเงาะ 

มาถึงเมนูเด่นติดดาวคือ ทุเรียนที่นำมาเสิร์ฟให้สัมผัสรสชาติแบบไม่อั้น มีทุเรียนหมอนทองเกรดเอแกะเป็นพูโชว์เนื้อเหลืองนวลในตู้แช่เย็นๆ ที่สามารถเลือกความได้เลยทั้งความกรอบนอกนุ่มหรือนุ่มเนียนลิ้นล้วนๆ ไม่ถนัดทุเรียนสดๆ ยังมี ทุเรียนย่าง ทุเรียนเชื่อม ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน ผัดไทยทุเรียน ก๋วยเตี๋ยวคั่วทุเรียน ต้มยำทุเรียน พิชซ่าทุเรียน ซาลาเปาลาวาไส้ทุเรียน ขนมครกทุเรียน และ บิงซูทุเรียน 

เมนูผลไม้ ทั้งผลไม้สด ผลไม้ดอง และ ข้าวเหนียวมะม่วง มีให้สัมผัสรสชาติ  เนื้อมะม่วงหวาน ผสานรสชาติข้าวเหนียวมูลนุ่มหอม ส่วนใครอยากชิมช็อกโกแลตฟองดูว์ เครป  ไอศกรีม น้ำผลไม้ และชานมไข่มุก บอกเลยว่าอย่าวู่วามค่อยๆละเลียด เพราะเมนูมีให้เลือกมากแบบละลานตาจริงๆ 

ใบหยกบุฟเฟ่ต์ โปรฟ้าผ่า บุฟเฟ่ต์ทุเรียนฟีเวอร์ ปะทะ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด เปิดให้อิ่มอร่อยเฉพาะกิจ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 วันละ 7 รอบ รอบละ 90 นาที  ในช่วง เวลา 10.00-20.30 น. สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2656-3939.

เรื่อง / แม่พลอย