มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาในใจคุณชายจองและพวกหล่อนเหล่าทาสทั้งหลายมารายงานตัวแล้ว สัปดาห์ที่ผ่านมาคันปากมาก รู้ข้อมูลมาแล้วก็อยากจะเล่าเลย แต่ไม่ได้อ่ะ คือต้องเวลาวันนี้เข้าใจไหม ยังไงก็มาเสพกันให้ชุ่มปอดนะย่ะ กับความแซ่บที่เดี๊ยนพกพามา ตามมาย่ะ ไม่อยากเล่าซ้ำ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ถามว่าดังไหม ตอบเลยว่าดัง ทุกคนในประเทศรู้จักและได้ยินชื่อแน่นอน ซึ่งชีคนนี้อยู่วงการมานานแล้ว สวยเก่งและใจดี ซึ่งเรื่องของวันนี้มันไม่ได้อยู่ที่ชีเท่าไหร่นัก แต่อยู่ที่ความเมาท์มันสนุกปากของทีมงานในสังกัดของชีนั่นแหละ ที่มากินข้าวแล้วดันเหล่าให้ได้ยิน คือชีคงไม่ได้เป็นที่รักของทีมงานเท่าไหร่ เขาเลยเมาท์ไฟแลบจริงๆ

คืองี้แหล่งข่าวเดี๊ยนทำงานที่เดียวกันกับต้นสังกัดชี วันนั้นไปกินข้าวร้านอาหารร้านหนึ่ง แหล่งข่าวเดี๊ยนก็เดินไปนั่งหลบมุมด้านในสุดของร้านเพราะไม่อยากให้คนเพ่นพ่านเดินผ่านไปมาเพราะกลัวโควิด จากนั้นชีแหล่งข่าวเดี๊ยนและเพื่อนชีก็กินข้าวกันไป จนมีคนมานั่งใหม่โต๊ะข้างๆ ไม่ไกลมาก และเมื่อถอดแมสก์กินข้าวและน้ำ ก็ย่อมได้ยินการสนทนาอย่างชัดเจน

โดยคนที่มาที่อยู่สังกัดเดียวกันกับชีดาราสาว หมายถึงทำงานให้สังกัดชีนั่นแหละ เขามากัน 2 คน กินข้าวและดันมีบทสนทนาหนึ่งแลบมาให้แหล่งข่าวเดี๊ยนเก็บข้อมูล โดยอีกฝ่ายเล่าถึง ชีดาราสาว บอกน้องเขามารีเควสอยากได้ชุดในละครแซ่บๆ หน่อย ขอเซ็กซี่หรูหราหน่อย อีกฝ่ายก็ถามกลับว่า ทำไมอ่ะ นางมาโหมดนี้เหรอ เห็นทำตัวเรียบร้อย พยายามแอ๊บหวานสดใสอยู่นะ

แล้วชีคนในสังกัดดาราสาวก็แฉปิดจ๊อบว่า “ชีบอกว่าก่อนหน้านี้เปิดรักหวานมากมาแล้ว ขอเขี่ยกระแสด้วยเซ็กซี่หน่อย ไม่มีอีเวนต์เลย”

อ๋อ เป็นอันรู้กัน ที่ช่วงหลังมาเซ็กซี่เพราะเลือกงานมาก อีเวนต์หดเลยขอสร้างกระแสคนให้คนจ้างงานและมีข่าวต่อ อืม หัวแหลมใช้ได้เพราะเปิดโหมดแซ่บไป คนตกใจเลยและพากันบอกหวงๆ ตลอด หล่อนทำสำเร็จย่ะ อิอิ


คอลัมน์ “มายาลั้นลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”