อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่คนจ้องจับผิด แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาตลอด เร่งรอบคอบเอาไว้เป็นดี โดยพยากรณ์วันที่ 28 มิ.ย.-4 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ตลอด “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานไม่ค่อยได้ดังใจ เจรจาอะไรกับใครเป็นสะดุด ยิ่งพวกงานเอกสาร ตัวเลข มีเหตุให้ต้องมานั่งแก้ไขกันบ่อย หัวหน้างานช่วงนี้ก็จุกจิกบ่นตลอด คุณคงต้องรอบคอบเอาใจใส่มากขึ้น การเงินจากที่เคยคล่องตัว คราวนี้อาจสะดุดได้ ก็เล่นมีคนคอยมารุมมาทึ้งช่วยคุณใช้เงินอย่างนี้ แล้วจะเอาที่ไหนมาเก็บ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีบททดสอบความอดทนอีกแล้ว อย่าใจร้อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การงานไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ มีอุปสรรคและความขัดแย้ง ตัวคุณเองต้องใจเย็นให้มาก ถ้าเกิดบุ่มบ่ามจะทำให้เรื่องบานปลาย “ไพ่ ราชาดาบ” การเงินต้องเย็นสุด ๆ เพราะช่วงนี้การเงินดูจะไหลออกมากกว่าไหลเข้า แถมคนรอบข้างยังคอยจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ ต้นมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับรถ การเดินทาง ขับขี่ระวังให้มาก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ The Moon” มีเหตุให้ทำของสำคัญ หรือของมีค่าสูญหาย การงานหยิบจับอะไรเป็นพลาดเป้าเสียทุกที มีเกณฑ์ถูกช่วงชิงตำแหน่งหน้าที่ จะตัดสินใจทำอะไรให้รัดกุมหน่อย การเงินส่วนใหญ่จะไหลออกมากกว่าเข้า คงต้องทำใจและใช้ให้น้อยลงหน่อย ไม่ต้องไปหวังโชคลาภ ไม่มีโชค แถมจะเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่องเสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ขยันขันแข็ง ไม่หยุดนิ่ง การงานช่วงต้นถึงกลางก้าวหน้าสุด ๆ เป็นช่วงเวลาของคุณเลยหละ ช่วงปลาย ๆ จะแผ่วลง ความกระตือรือร้นที่มีจะหายไป เริ่มมีความผิดพลาดเข้าครอบงำแทน และอาจจะมีความขัดแย้งเข้ามาแทรกอีกด้วย ต้องระวังเอาไว้ “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินมีช่องทางเยอะ คุณเองก็หาเงินเก่งอยู่แล้ว ปลาย ๆ มีเหตุต้องเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องเดินทางและยานพาหนะ…