อลังการงานหมวก…สุภาพสตรีพร้อมหมวกดีไซน์พิเศษเพื่อเข้าร่วมงาน ‘Royal Ascot’ หรืองานแข่งม้าประจำปีของอังกฤษ ซึ่งจะมีการรวมตัวของชนชั้นสูงในสังคม และได้ชื่อว่าเป็นงานรวมความเลอเลิศทั้งด้านม้าแข่ง อาหารและแฟชั่น โดยเฉพาะแฟชั่นหมวกสุภาพสตรี (Reuters)

ดินเนอร์ลอยฟ้า…แขกที่ได้รับสิทธิขึ้นไปบนร้านอาหารลอยฟ้าชั่วคราวในงาน ‘Dinner in the Sky’ ที่กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม ภายในงานจะมีอาหารชั้นเยี่ยมเสิร์ฟบนยกพื้นลอยฟ้าโดยอาศัยเครนสูง 50 เมตร แขกในงานมีทั้งหมด 8 โต๊ะ 32 คน (Reuters)

ตูบขอประท้วง… ‘บัสเตอร์’ และ ‘เบลีย์’ สุนัขสองสหายที่ติดตามเจ้านายมาร่วมการประท้วงเกี่ยวกับปัญหาค่าครองชีพที่พุ่งขึ้นสูงที่ใจกลางกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ (Reuters)

ประท้วงปิดโรงงาน…คนงานในชุดเอเลี่ยนสีเขียวสะท้อนแสงจากโรงงานทองแดงในเมืองเวนทานาส ประเทศชิลี เข้าร่วมการประท้วงรัฐบาลและบริษัทที่ตัดสินใจปิดโรงงานหลอมโลหะในท้องถิ่น โดยเป็นการนัดรวมตัวกันเพื่อประท้วงพร้อมกันทั่วประเทศ (Reuters)

ประชันกัน…ภาพถ่ายของ จอห์น มอร์ต ศิลปินและนักเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิในการทำแท้ง ยืนแหงนดูผลงานของเขาที่ชื่อว่า ‘Gates of Hell’ ในมุมที่มองเห็นอนุสาวรีย์วอชิงตันอยู่ตรงกลางชิ้นงานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของไม้แขวนเสื้อ ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของการทำแท้ง (Reuters)

คลายร้อนแบบญี่ปุ่น…เด็กหญิงชาวญี่ปุ่นออกมาเล่นน้ำพุสาธารณะ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดของกรุงโตเกียว ซึ่งกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของญี่ปุ่น และส่งผลกระทบอย่างมากต่อการใช้ไฟฟ้าของประเทศ (Reuters)

ไม่ติดดิน…คาร์ลอส กอร์เรอา นักกีฬาเบสบอลตำแหน่งชอร์ตสต็อปของทีมมินเนสโซตา ทวินส์ ในจังหวะที่ลอยตัวอยู่เหนือพื้น ขณะขว้างลูกไปยังเบสสาม ระหว่างการแข่งขันเมเจอร์ลีกกับทีมคลีฟแลนด์ การ์เดียนส์ (Reuters)