อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็ยังหมุนเวียนคล่องมือ โดยพยากรณ์วันที่ 4-11 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ ราชาถ้วย” มีคนเข้าหา ขอความช่วยเหลือ แนะนำตลอด การงานเอาตัวรอดเก่ง ถ้ามีงานที่ต้องพบปะเจรจา เสร็จคุณเลย มีมิตรสัมพันธ์ดีเยี่ยม บางทีเลยก่อความสัมพันธ์แปลก ๆ ขึ้นมาด้วย ปลาย ๆ แล้วก้าวหน้า การเงินไม่ถึงกับมีเงินกองเป็นตั้ง ๆ แต่ก็นับว่ามีสภาพการเงินที่ดีขึ้น รู้จักหาเงินให้มากกว่าใช้เป็นอันใช้ได้แล้ว โชคลาภส่วนใหญ่มาจากการเดินทาง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ The Star” คิดอยากได้อยากทำอะไร มักได้ทำอย่างที่ฝัน การงานดวงดี ได้หยิบจับมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ยังไงต้องรีบฉวยไว้ก่อน ถึงแม้ไม่เคยทำก็จะประสบผลสำเร็จที่ดี มีคนคอยสนับสนุน การเงินไม่ว่าจะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองที่ดี ดวงบอกว่ามีโชคลาภแน่ ๆ คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นคงหน้าบานทีเดียว การเงินหมุนเวียนคล่อง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
โอกาสกำลังมา อยากทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย “ไพ่ The Emperor” การงานไม่เป็นสองรองใคร ช่วงนี้ทำอะไรก็เข้าตาผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้าที่ดี ยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิด จะมีไอเดียดี ๆ มีคนยอมรับ เข้าหาผู้ใหญ่รุ่งเรืองแน่นอน การเงินมีเงินเป็นกอบเป็นกำ ค้าขายทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภแน่นอน สภาพคล่องดีมาก..