แต่ยามนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19  ดูไม่สู้ดีนัก และเป็นช่วงที่รัฐบาลประกาศ ข้อกำหนดให้ร้านอาหารเปิดบริการอาหาร–เครื่องดื่มเฉพาะนำกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้น ห้ามนั่งภายในร้านอาหาร ทำให้ ร้าน บับเบิ้ล อิน เดอะ ฟอเรสต์ ที่ดูแลบริหารโดย จรีลักษณ์ เกียรติ์เอกภพ ปรับเปลี่ยนการให้บริการใหม่ เรียกว่า คัม เทค อะเวย์ แอนด์ เทค อะพีค (Come Take away And Take a Pic) เพียงสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารกลับบ้าน 300 บาท/ท่าน สามารถเข้าถ่ายรูปในมุมต่างๆ ของร้านได้ตามใจปรารถนา

แม้จะขาดอรรถรสการนั่งสัมผัสรสชาติอาหารบรรยากาศในร้านไปบ้าง ทว่ามองมุมอีกมุม แม่พลอยว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ของสายแชะ สายชิลที่ชอบถ่ายภาพสวย ๆ จะได้ใช้เวลาโพสท่าถ่ายภาพกับบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์คล้ายกับที่พักในมัลดีฟส์ ซุ้มที่นั่งริมสระใหญ่ ที่นั่งกลางสระน้ำสีฟ้า ที่มีสะพานรูปตัวเอสทอดยาวเชื่อมที่นั่งต่างๆ รวมถึง โซนบับเบิ้ลโดมกลางสวนดอกไม้ ได้อย่างเพลิดเพลินใจ ไม่ต้องไปแย่งมุมกับใคร

ส่วนเรื่องราวของเมนูอาหารเด็ดเด่นของร้าน แนะนำเครื่องดื่ม สตรอเบอรี่ชีสเค้กสมูทตี้ เครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่นออกเปรี้ยวหวานมันๆเย็นชื่นใจ และ กาแฟมะพร้าวอ่อน มีความหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟและมะพร้าวอ่อนรสชาติละมุนถูกใจ

ส้มตำไทยถาดทอด เส้นมะลอกอชุบแป้งทอดบางๆ ออกกรอบ กุ้ง ไข่เค็ม เม็ดมะม่วงหิมพานต์เข้ากับน้ำยำส้มตำรสชาติกลมกล่อม ซี่โครงอบบาร์บีคิว ซี่โครงนุ่มหอม รสดีลงตัว ปลากะพงลุยสวน ปลากะพงทอดเนื้อกรอบนอกนุ่มในราดด้วยน้ำยำครบเครื่องสมุนไพร ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ปูนิ่มทอดกรอบนอกนุ่มในถึงเครื่อง และ แมคคาเดเมียชีสพาย  ด่นรสตรงความกรุบกรอบแมคคาเดเมีย หอมชีส และคาราเมล

ร้าน บับเบิ้ล อิน เดอะ ฟอเรสต์ (Bubble in the Forest ) พุทธมณฑลสาย 5 ซอยเจริญทำ ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00–19.00 น. (เฉพาะเดือนกรกฎาคม) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.06-5727-6888.

เรื่อง : แม่พลอย