พยากรณ์วันที่ 25-31 พ.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ ชีวิตต้องแข่งขันอยู่ตลอด การงานไม่เหมาะกับการลงทุน ช่วงกลางจะมีงานเข้ามามาก และอาจกลายเป็นดินพอกหางหมูถ้าคุณไม่ใส่ใจ ธุรกิจการค้ามีเรื่องจุกจิกทั้งภายในและภายนอก งานเดินทาง การส่งออกและการต่างประเทศล่าช้า คุณที่กำลังมองหางานเสริมคงต้องจริงจังช่วยเหลือตนเองพอจะมีเกณฑ์อยู่บ้าง การเงินต้องขวนขวาย ต้องทำด้วยตนเอง หวังพึ่งโชคลาภไม่มีเข้ามาเลย “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักดูเหงา ๆ มีเรื่องให้กังวลใจอยู่ตลอด พยายามมองอะไรในแง่ดีจะทำให้สบายใจขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ก็นับเป็นโอกาสดี การงานมีความสำเร็จ คุณจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จะทำได้อย่างดี งานโฆษณา ครีเอทีฟ งานบันเทิง การแสดงมีความสำเร็จ ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าก้าวหน้า ช่วงนี้คุณที่มองหางานเสริมมีจังหวะดี การเงินได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจที่ถูกต้อง ทำให้การเสี่ยงมีความน่าเชื่อถือ เงินหมุนคล่อง “ไพ่ สแตรนจ์” ความรักเริ่มมีเสน่ห์ มีคนมาสนใจมากขึ้น
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
ความเครียดที่มีเริ่มลดน้อยลง เป็นเพราะปัญหาเริ่มคลี่คลาย การงานอาจต้องเดินทางบ่อย แต่ก็นำโชคดีมาให้ คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานใหม่มีเกณฑ์ที่ดี งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง การส่งออก และการต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณจะมีงานเสริม หรือมีช่องทางทำกำไรมากขึ้น “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่ช่วงนี้ก็นับว่าคุณใช้จ่ายเก่งอยู่เหมือนกันทั้งในเรื่องของการเฮฮา การซื้อของ แต่ไม่ขัดสน มีรายรับเข้าตลอดเหมือนกัน และยังมีลาภปากเข้ามาบ้าง ความรักสดใส คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์แปลกใหม่
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

ช่วงนี้ถ้ามีความมุ่งมั่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จที่ดี การงานมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน งานด้านภาษา การต่างประเทศไปได้ไกลทีเดียว ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า บริวารให้ความร่วมมือ ช่วงกลางมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานบันเทิง การแสดง ท่องเที่ยวได้รับการยอมรับที่ดี การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ ได้รับคำปรึกษาที่ดี การเงินสภาพคล่องสูง มีลาภจากคนไกล และผู้ใหญ่  “ไพ่ 10 ถ้วย” ความรักหวานชื่นจนใครต่อใครพากันอิจฉา คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ มีคนมารุมล้อม
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่จัสติค” กลายเป็นคนของประชาชน มีแต่คนมาขอคำปรึกษา และมักจะนำปัญหามาให้เป็นส่วนใหญ่ การงานมีการเปลี่ยนแปลงย้ายงานหรือตำแหน่งหน้าที่ใหม่ แต่ยังสร้างความวุ่นวาย งานที่ได้รับค่อนข้างมากและสะสางให้สำเร็จได้ยาก งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีอุปสรรค และอาจทำให้ล่าช้า การเงินจะดีในช่วงต้น ๆ พอมีลาภหรือมีรายรับเข้ามามากขึ้น แต่ในช่วงกลางไปแล้วส่วนใหญ่มีแต่รายจ่าย ความรักมีทั้งรักซ้อน คนที่เรารักไปรักคนอื่น คนที่เราไม่รักมารักเรา ค่อนข้างสับสน ต้องตัดสินใจให้ดี
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สมองปลอดโปร่ง หาช่องทางทำกำไรเพิ่มพูนเงินทองได้ดี “ไพ่ 2 คทา” การงานเริ่มเข้าที่ งานที่คั่งค้างจะได้รับการสะสางและมีคนเข้ามาช่วยเหลือ คุณจะมีที่ปรึกษา หรือเพื่อนคู่หูคอยชี้แนะสนับสนุน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดี กำลังมองหางานเสริม มีลู่ทางสดใส มีรายรับมากกว่ารายจ่าย การเงินคล่องมาก หยิบฉวยอะไรมักเป็นเงินทอง ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเจรจา รวมถึงคำพูดของคุณนำลาภมาให้ ความรักลังเลในการตัดสินใจ รักพี่เสียดายน้อง ดีไปหมดทุกคนเลือกยาก แต่สถานการณ์โดยรวมสดชื่นดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีครอบครัว คนสนิทเป็นกำลังใจที่ดี พลอยทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งในการเจรจา ติดต่อ งานขาย มีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ คุณจะคล่องตัวในการทำงานอย่างไม่น่าเชื่อ มีช่องทางในงานเสริม หรือการทำกำไรที่ดี การเงินเป็นช่วงของการสังสรรค์เฮฮา อาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซื้อของ แต่ก็ไม่ขัดสน มีลาภปากลาภท้องมาเยือนเป็นแน่ ความรักหวานชื่น ที่เล็งใครเอาไว้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ใจร้อนกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำเอาเสียศูนย์ได้ง่าย ๆ “ไพ่ 5 ดาบ” การงานยังไม่มีจังหวะที่ดี ยิ่งกับผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาม เรียกว่า ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอยู่ตลอด ต้องระวังคำพูดคำจาไว้บ้าง อาจทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อนได้ ยังไม่มีจังหวะเหมาะในการลงทุน ช่วงกลางพอมีข่าวดีสำหรับคุณที่รอคอยคำตอบ การเงินถูกเบียดเบียน ต้องจ่ายในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ความรักทำผิดพลาดได้ง่าย ใช้สติห้ามใช้อารมณ์ คนโสดยังต้องทนเหงาไปก่อน
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังบรรเจิด “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า ได้หยิบจับงานใหม่ ๆ คุณที่มองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี ช่วงต้นเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ายังไปได้ดี แต่ในส่วนของบริวารยังมีเรื่องจุกจิกอยู่บ้าง ช่วงนี้คาดหวังหรือคิดพึ่งพาใครค่อนข้างสำเร็จยาก สำหรับงานขาย การเจรจายังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น การหมุนเวียนยังไปได้เรื่อย ๆ ช่วงกลางอาจมีคนมาขอหยิบยืมอยู่บ้าง ความรักที่ยังโสดจะมีให้ได้ลุ้นอย่างแน่นอน ส่วนที่มีคนรักแล้วจะหวงคุณเป็นพิเศษ
 
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ผ่อนคลาย และมีโปรแกรมในการพักผ่อน การงานก้าวหน้า การเจรจา งานขายมีความสำเร็จ การเข้าหาผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้รับความร่วมมือดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้ามากขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การต่างประเทศ การส่งออกมีความสำเร็จ ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้าคล่องตัว คุณมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีรายรับเพิ่มมากขึ้น รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย “ไพ่ ราชาถ้วย” ความรักอบอุ่น จนคนรอบข้างพากันอิจฉา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.
อ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่าย ต้องหาเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น การงานจะมาเด่นเอาในช่วงกลางแล้ว ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลกับตัวคุณมากขึ้น การเข้าหาผู้ใหญ่ การเข้านอกออกในเป็นการดี การทำงานมีความสำเร็จ แต่ก็ต้องพึ่งพาความสามารถของคุณด้วย งานออกแบบ วิศวกร มีความก้าวหน้า “ไพ่ The Moon” การเงินให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญ ทำเงินสูญหายได้ ไม่เหมาะเดินทางไกล ความรักไม่ค่อยดีในช่วงต้น ๆ แต่ช่วงปลายเริ่มมีเสน่ห์ มีคนเอาอกเอาใจมากขึ้น
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เป็นช่วงของการเริ่มต้นทั้งเรื่องงานและความรัก การงานเหมาะสำหรับงานที่ต้องติดต่อกับผู้คนอยู่ตลอด งานบันเทิง ผับ บาร์ การแสดงก็ไปได้ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น งานด้านโรงแรม ท่องเที่ยวโดดเด่นเป็นพิเศษ คุณจะมีงานเสริมเข้ามาหา มีลาภปากลาภท้องอยู่บ่อย ๆ ขอความช่วยเหลือจากใครก็มีความสำเร็จ การเงินหมดไปกับความสนุกสนาน การเลี้ยงฉลอง แต่คุณเองก็เอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักมีเรื่องน่าตื่นเต้น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ต้องกล้าสานความสัมพันธ์

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร