อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 5 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็สำเร็จ มีคนอุปถัมป์ ส่วนการเงิน หมุนเวียนคล่องตัว ทำอะไรก็รุ่ง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จนต้องบอกว่าเป็นช่วงขาขึ้น!  โดยพยากรณ์วันที่ 30 มิ.ย.-5 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” ซึ่งมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 
โครงการในหัวมีมากมาย อยากทำทุกสิ่งอย่าง  “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและการต่างประเทศมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอจังหวะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีเกณฑ์ที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว น้ำขึ้นให้รีบตัก คุณจะมีเงินเข้ามากกว่าออก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่จะได้แนวความคิดที่ดี ได้รับการสนับสนุน “ไพ่ 8 คทา” การงานคล่องตัว หัวสมองปลอดโปร่ง มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีช่องทางในงานเสริมหรือการทำกำไรที่ดี คิดอะไรได้ต้องรีบลงมือทำ มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง ได้รายรับหลายทาง อาจมีลาภจากการเสน่หาด้วย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สมองปลอดโปร่ง ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่อง การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ธุรกิจการค้าอาจต้องเหนื่อยกับบริวาร แต่ผลที่ออกมาก็น่าพอใจ  คุณที่รอลุ้นตำแหน่งหรือการปรับเปลี่ยนมีโอกาสที่ดี ช่วงนี้ถ้าลงทุนกับครอบครัวหรือคนสนิทมีความสำเร็จ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกับคนรอบข้างอย่างที่ปฏิเสธได้ยาก แต่ไม่ขัดสน เพราะช่วงกลางแล้วจะมีเงินไหลเข้ามาตลอด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีดวงอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่รักให้การสนับสนุน การงานก้าวหน้า มีการโยกย้ายการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้ความร่วมมือและเชื่อฟังคุณเป็นอย่างดี การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง จะมีรายได้เสริมเข้ามา ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง การเดินทางจะนำลาภมาให้ มีลาภจากคนอายุน้อยกว่า

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
สิ่งแวดล้อมรอบตัวปลอดโปร่ง ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งในงานที่เกี่ยวกับสถาบันการเงิน บัญชีมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงปลายงานบันเทิง งานบริการโดดเด่น แต่ต้องดูแลเรื่องของบริวารให้มากขึ้น   การเงินมีสภาพคล่องที่ดี เนื่องจากมีรายรับหลายทาง เป็นช่วงที่คุณควรจะเก็บเกี่ยวเอาไว้ก่อน..