มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆ ที่รักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญายืนหนึ่งในใจคุณชายชเวมารายงานตัวแล้วย่ะ พวกหล่อนสบายดีกันไหม ใครไม่สบายก็ไปโรงพยาบาลย่ะ แต่พวกหล่อนจะพลาดมาก เพราะเดี๊ยนเอาเรื่องแซ่บ เรื่องหลอกลวง เรื่องปลอมๆ มาชวนเดากัน ตามมาย่ะ คนที่พร้อมแซ่บก่อนแน่นอนย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ คู่วายคู่หนึ่งของวงการบันเทิงไทย บอกก่อนว่าดังมาก ดังทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยซีรีส์ที่ดังด้วยกันก็เพิ่งจบไปไม่นาน จริงๆ ฝั่งของแฟนๆ ทั้งสองคนนะยะ บอกก่อนว่าเลิฟและปาโมเมนต์ความน่ารักของคู่นี้ผ่านโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง จนตอนแรกที่ได้ยินข่าวมาบอกตรงๆ เดี๊ยนก็งงนะ และไม่เชื่อ แต่สืบไปสืบมา ได้รับข้อความไปข้อความมา ก็พอจะเดาได้ว่าเรื่องจริงเลยล่ะ

คืองี้ฝ่ายชายอ่ะเขาค่อนข้างดังอยู่ ตัวเองอ่ะนึกออกป่ะ ทีนี้พอมาเล่นคู่กับนายเอกก็ดันดังกว่า ฮีพระเอกเลยตึงๆ พอสมควร แต่ก็ยังเสิร์ฟหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนจะได้ยินมาว่า ฮีพระเอกมีคุยกับ ผจก. ด้วยนะว่าอยากบินเดี่ยว แต่ ผจก.ก็ห้ามเสียงสั่น คงเพราะรู้ว่านายเอกเขาดังกว่า ถ้าจะทิ้งเรือนี้ไปคงจะต้องรออีกว่าจะมีใครมาคู่ด้วย และไม่รู้จะดังไหม

ฟากฮีนายเอก อันนี้บอกก่อนว่าก็ไม่ได้เลิฟฮีพระเอกมาก เพราะดันไปได้ยินแอตติจูดของฝ่ายฮีพระเอกมาว่าอยากดังเดี่ยวเลยคีพสุขุมและไม่อยากทำงานคู่กับฮีด้วยเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกวงการมายาก็ยังคงเป็นวงการมายา การดีต่อกันต่อหน้า ใช่ว่าจะเลิฟกันมาก มีถมไปทั้งรักกันปานจะกลืนต่อหน้า แต่ลับหลังในห้องแต่งตัว ค้อนกันตาถลน ไหนจะด่ากระแทก ด่ากระทบอีก มีเยอะแยะไป

ยังไงก็ต้องชื่นชมนะ ที่ฝ่ายฮีพระเอกและนายเอก รวมถึง ผจก. มีสติมากพอ ไม่ล่มเรือคู่นี้ เพราะถ้าล่มเสียดายแย่เพราะแม่ๆ ทั่วเอเชียเขาพร้อมซัพพอร์ตอยู่

โอเคน่ะ เข้าใจ มินิฮาร์ตให้กำลังใจย่ะ อยากให้แสดงบทบาทว่าจิ้นกันและเขินกันออกสื่อบ่อยๆ ชอบ มันก็เหมือนจริงและเขินตามอ่ะ แม้ในใจจะรู้ดีว่าปลอมเปลือกสุดๆ ก็ตาม ไลก์เลยอ่ะ ปรบมือ

————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”