พยากรณ์วันที่ 6-12 มิ.ย.2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น มีคนเห็นความสามารถ “ไพ่ The Emperor” การงานกำลังรุ่ง ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและสนับสนุน อยากเสนออะไรแปลกใหม่ให้รีบเลย จะมีคนเห็นด้วยกับคุณเป็นส่วนมาก ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน ถ้าคิดเปลี่ยนงานย้ายตำแหน่งก็มีโอกาสก้าวหน้า การเงินเฟื่องฟู ได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป ความรักคู่ที่อยู่ห่างไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน มีเสน่ห์ มีคนมาสารภาพรัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเกณฑ์เดินทาง เป็นช่วงอยากทำอะไรตามใจ การงานเหมาะกับงานออกนอกสถานที่ ผจญภัยหน่อย ๆ จะทำได้ดี ถ้าเป็นงานซ้ำซากจะมีปัญหาขัดแย้ง ช่วงปลายทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ได้เพื่อนซี้คอยช่วยเหลือทุกเรื่อง การเงินจ่ายแหลก แต่สภาพคล่องยังดี ได้ลาภจากคนใกล้ชิด “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักถ้ายังโสดจะได้เจอเรื่องแปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักตามใจ มีดวงในการท่องเที่ยวเพิ่มความแนบแน่น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เป็นที่ปรึกษาเก่ง แต่เรื่องตัวเองคิดไม่ตก การงานรู้สึกไม่มั่นคง จากที่เคยได้รับความสำคัญอาจจะถูกบั่นทอนลงบ้าง แต่ถ้าไม่คิดมาก พยายามต่อไปจะเกิดผลดี “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินเริ่มมีลดน้อยถอยลงไปบ้าง แถมมีคนรอบข้างคอยช่วยใช้ทำให้หงุดหงิด เสียเงินกับค่าซ่อมแซมค่ารักษาพยาบาล ความรักอยู่ในช่วงของความสับสน รักพี่เสียดายน้อง คิดว่าสิ่งที่มีคือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองหรือไม่ อาจต้องห่างกันหรือเลิกรา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

คิดหลายสิ่ง อยากทำทุกอย่าง “ไพ่ Judgement” การงานมีข่าวดี ถ้าอยากเปลี่ยนงานย้ายงานมีดวงได้ ปรับเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คิดลงทุนทำกิจการก็ประสบผลสำเร็จ การเงินเข้าที่เข้าทาง มีรายรับหลายทาง ถ้าเป็นนายหน้าจะได้ผลตอบแทนดี ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหาเอง มีดวงจะพบรักกับคนไกลที่อายุน้อยกว่า คนมีแฟนแล้วจะโรแมนติก เหมือนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอีกรอบ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ปัญหาที่มีจะคลี่คลาย มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนแปลงงาน “ไพ่ 6 คทา” การงานกระตือรือร้นดี ผู้ใหญ่ให้ช่วยอะไรก็ตกปากรับคำทำให้ได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ต้องไม่ใจร้อน ใครที่แอบไปสมัครงานมาจะได้รับข่าวดี การเงินมีโชคจากการเดินทาง แต่ต้องเก็บไว้บ้างเพราะมีคนจ้องจะหยิบยืม ความรักอยากเคี้ยวหญ้าอ่อน ซึ่งดูเหมือนว่าเด็ก ๆ จะเป็นใจ คนมีเจ้าของแล้วต้นหวานชื่น ปลายมีปากเสียงเพราะมือที่สามเข้ามายุ่ง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีเกณฑ์เดินทางไกล “ไพ่ 3 คทา” ดวงการงานวิ่งฉิวเหมือนติดจรวด มีคนคอยส่งคอยเสริมให้ได้ดี ช่วงนี้เหมาะในการเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่จะได้แรงส่งแรงหนุน งานท่องเที่ยว งานต่างประเทศก้าวหน้า เป็นเวลาของการตักตวงผลประโยชน์ ใครเสนออะไรให้ต้องรีบรับไว้จะดีกับตัวเอง การเงินหาได้ง่าย หยิบจับอะไรก็เป็นผลประโยชน์ เสี่ยงลุ้นเล่นหุ้นไม่ผิดหวัง ความรักมีดวงจะได้แฟนต่างประเทศ คนมีแฟนรักกันมาก จนอาจมีเรื่องหึงหวง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปัญหาคือ ความใจอ่อน “ไพ่ 10 คทา” การงานมีปัญหาจุกจิก งานล้นมือ ต้องหาทางลัดในการเร่งทำ แต่ต้องรอบคอบ เพราะผู้ใหญ่จับตาดูอยู่ ให้ระวังคำพูดจะเสี่ยงความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ การเงินรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว ต้องวางแผนใช้จ่ายเฉพาะในสิ่งที่จำเป็น เพราะมีโอกาสขัดสนสูง ความรักเป็นรักซ่อนเร้น แอบรักคนมีเจ้าของ หรือรักเพศเดียวกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องรักกันดี ถ้าเผลออาจมีแมวขโมยได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน การงานได้ทำในสิ่งที่ตนชอบทำให้เกิดความสนุกสนาน ทั้งผู้ร่วมงาน หัวหน้างานเป็นใจ ทำให้ไม่เบื่อ แต่ช่วงปลายระวังความผิดพลาดเพราะประมาท อาจทำให้ถูกตำหนิ การเงินขึ้นลง ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา จะมีคนมาขอหยิบยืม ถ้าให้ไปจะได้คืนช้า “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคนโสดมีเรื่องน่ารักน่าเอ็นดู ฝันหวานได้ทุกวัน ถ้ามีแฟนแล้วหวานชื่นสลับขม คนรักไม่ค่อยมีเวลา ไม่ค่อยได้ดังใจนัก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เรื่องสุขภาพต้องระวัง การงานถ้ากำลังรอลุ้นรอฟังข่าว ต้องปฏิบัติตัวให้ดี เข้าทางผู้ใหญ่จะมีโอกาสสมหวัง ถ้าไม่รู้จักวางตัวให้ดี เป้าหมายที่วางไว้มีโอกาสหลุดลอย ช่วงปลายแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น มีคนเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือ “ไพ่ The Moon” การเงินมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมาก แต่ยังมีคนคอยช่วยเหลือไม่ขัดสน ความรักเดี๋ยวเหงา เดี๋ยวซึม ให้มองโลกในแง่ดี คนโสดช่วงปลายได้ซู่ซ่ามีคนมาสารภาพรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังคำพูดคำจา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ยังคงมีค่าใช้จ่ายเรื่องยานพาหนะ “ไพ่ ราชาคทา” การงานผ่านฉลุย ไม่ว่างานจะเยอะจะยาก คุณเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี แสดงให้ผู้ใหญ่เห็นถึงศักยภาพที่มีได้อย่างเต็มที่ ช่วงปลายมีลุ้นในการพิจารณาความดีความชอบ การเงินมีรายรับหลายทางทำให้ยิ้มไม่หุบ จะมีจ่ายค่าเดินทาง ค่าซ่อมแซมจิปาถะ ความรักคนโสดมีลุ้นได้คู่ควง คนที่คุณแอบมองมีทีท่าจะสนใจคุณเช่นกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วอิ่มอกอิ่มใจ คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หนีไม่พ้นความขัดแย้ง “ไพ่ 5 คทา” การงานเจอปัญหาใหญ่ ไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงานเพราะรู้สึกถูกเอาเปรียบ ค่อย ๆ คิดหาทางออก แต่อย่าปะทะชนตรง ๆ จะเป็นฝ่ายเจ็บตัว การเงินกว่าจะได้มาเลือดตาแทบกระเด็น จะหยิบใช้อะไรก็ให้คิดให้รอบคอบ ความรักไม่ค่อยมีใครยอมใคร ให้ลดทิฐิลงบ้าง เดี๋ยวจะบานปลายไปถึงผู้ใหญ่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด ส่วนคนโสดช่วงปลายชื่นมื่น ได้เจอคนถูกใจ มีเรื่องน่ารักน่าลุ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

อึดอัดต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ “ไพ่ 8 ดาบ” การงานเหนื่อยยากต้องอดทนเพื่อความก้าวหน้าในอนาคต ช่วงกลางสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ได้คนมาช่วยเบาแรง งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออก ท่องเที่ยวมีความสำเร็จ การเงินอาจสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอด มีโชคลาภจากการเดินทาง ความรักตัดสินใจยาก มีดวงจะหวนคืนกับรักเก่า ถ้ามีแฟนแล้วคงทำใจลำบาก แต่ถ้ายังเหงาอยู่ เห็นทีจะลงตัวกันอีกครั้งกับคนเก่า.

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร