แม้ว่าเมนูอาหารจะค่อนไปทางอาหารตะวันตก ทว่ามีเมนูทานเล่นแบบไทยๆให้สัมผัสรสเริ่มต้นที่ เมี่ยงกลีบบัวหลวง มีเครื่องสมุนไพร หอมแดง ขิง มะพร้าวคั่ว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ พริกขี้หนูซอย มะนาวและซอสมะขามเคี่ยวเข้มข้นเคี้ยวเพลินลิ้นมาก

ต่อด้วย ปลาแห้งแตงโม จัดเรียงสวยงามแตงโมเนื้อแดงหั่นสี่เหลี่ยมพอดีค่ำออกหวานฉ่ำ โรยด้วยปลาสลิดแห้งผสมหอมเจียวและสมุนไพรยิ่งรับประทานยิ่งสดชื่น

ขยับมาสัมผัสรสชาติเมนูแบบเจริญพุงอิ่มท้องแนะนำ ดีวาน่า แบงค็อก โทสต์ มีไส้กรอกหมูสับ ไข่ออนเซนและตัวโทสต์ที่กรอบนอกนุ่มในไม่มีเลี่ยน พอร์ค ชอฟสเต็ก ที่ถูกใจคนชอบรสสัมผัสเมนูนี้มาก ส่วน สเต็กแซลมอนซอสผักโขม ติดใจตรงแซลมอนสดย่างสุกกำลังดีหนังออกกรอบมีความละมุนของครีมผักโขมและมีผักย่างเสิร์ฟเคียงถ้าใครชอบพาสต้าและเป็ดในเมนูเดียวกัน มี พาสต้าเป็ดกรอบซอสอะราบิต้า  รสชาติเข้มข้นถูกปาก เนื้อเป็ดหอมออกกรอบนอกนุ่มใน

อยากละเลียดชาแนะนำ อาฟเตอร์นูน ที เซ็ท  มีชาร้อนกลิ่นหอมรสละมุนเสิร์ฟ พร้อมขนมดอกผกากรอง สโคนข้าวเหนียว​มะม่วงไก่กอและ ข้าวแดกงา เยลลี่คอลลาเจน ดอกไม้ ช็อกโกแลต​ลาวา เลม่อนเทาวส์ มูสมะพร้าว ชูครีม ทุกอย่างล้วนมีรสชาติที่พึงพอใจและชวนค่อยละเลียดได้อย่างนุ่มนวลจริงๆ

Divana Signature Cafe (ดีวาน่า ซิกเนเจอร์ คาเฟ่) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 –22.00 น.  สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2252-2614.

เรื่อง : แม่พลอย / ภาพ : พิชญ์วัฒน์ ปรุงศักดิ์