1’S Kitchen Journey  (เชฟหนึ่ง คิทเช่น เจอร์นีย์) มีเสน่ห์เด่นเตะตาตั้งแต่บรรยากาศของร้าน ออกแนว เท่ ๆ มีการนำอิฐมาผสามผสานลงตัวกับโต๊ะไม้ เก้าอี้เหล็ก และความร่มรื่นของต้นไม้ เรียกว่า ทุกมุมนั้นไม่ควรพลาดในการถ่ายภาพอัพอวดเพื่อนในโลกโซเชี่ยลรัว ๆ เพราะดูดีชวนเพลิดเพลิน

ส่วนเรื่องราวของเมนูขนมนั้น มาจากความตั้งใจของ เชฟหนึ่ง ศุภรดา พิมพา ที่สั่งสมประสบการณ์การทำร้านอาหารและขนมมา 12 ปี พร้อมประกาศนียบัตรการทำอาหารฝรั่งเศสขั้นสูงจากโรงเรียนสอนทำอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ มาการันตี จึงไม่แปลกใจว่าขนมที่ทำออกมานั้นน่าสนใจและลิ้มรสชาติแล้วไม่มีผิดหวัง

คาราเมล คัสตาร์ด

มาเดอลีน มัทฉะกรีนที

ชูครีม

เริ่มต้นแนะนำ คาราเมล คัสตาร์ด เนื้อนุ่มหอมละมุนลิ้น มาเดอลีน มัทฉะกรีนที ชิ้นเล็กรูปทรงเปลือกหอย ทรงนูนสวย นุ่มหนึบ   หอมกลิ่นเนยและมัทฉะกรีนที ชูครีม หน้าตาสวย รสเข้มข้นด้วยแป้งชู เนยนมและไส้แน่นๆอร่อยเต็มคำ

คิวบิค ชู มัทฉะกรีนที

ปารีส เบรสท์

คิวบิค ชู มัทฉะกรีนที เป็นชูครีมทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส มีไส้ชูครีม เป็นมัทฉะกรีนที เข้มข้นหอมมัน เข้ากันกับแป้งชูนุ่มหนึบ ส่วน ปารีส เบรสท์ ขนมรูปทรงกลมวงล้อจักรยาน มีความนุ่มหนึบของแป้งชูเนื้อฟู ไส้ครีมหอมหวานลงตัว

ครัวซองต์

พายผีเสื้อ

นอกจากนี้ยังมี ครัวซองต์ ที่สุดเด่นโดนใจ ด้วยแป้งครัวซองต์ที่มีสีน้ำตาลและสีเหลืองทอง มีชั้นแป้งสวยงาม กรอบนอก นุ่มใน และหอมเนย  ส่วน พายผีเสื้อ เป็นขนมที่ขายดีที่สุดของร้าน 1’S Kitchen Journey  (เชฟหนึ่ง คิทเช่น เจอร์นีย์) พายผีเสื้อชิ้นโต หอมเนย กรอบอร่อยทานคู่กับกาแฟหรือชา สุดลงตัว

มิลล์เฟย

มาการอง

มิลล์เฟย เชฟหนึ่งตั้งใจทำออกมาได้อย่างเด่นตา มีแป้งพัฟเพสตรีอบจนฟู วางสลับชั้นกับ ครีมมิลล์เฟย รสชาติออกหวานนิดหน่อย ตัดกับความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่ที่ใส่มาให้  มาการอง มีหลายรสชาติให้เลือกทั้งคาราเมล ชาไทย หมอนทอง ที่ขายดีที่สุดแนะนำ  มาการอง ดาร์กช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล หลายคนชอบ เพราะมีรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้ม หอมกลิ่นทรัฟเฟิลเจือขึ้นจมูก 

อิตาเลี่ยน ทีรามิสุ

มูสมะพร้าว สอดไส้ ราสเบอร์รี่เจลลี่

แยมสตรอว์เบอร์รี่

ใครชอบทาน อิตาเลี่ยน ทีรามิสุ ไม่มีผิดหวัง รสชาติกลมกล่อมละมุนลิ้น มีกลิ่นเหล้ารัมหอม ๆ ที่เชฟหนึ่งหมักขึ้นมาเป็นสูตรพิเศษ มูสมะพร้าว สอดไส้ ราสเบอร์รี่เจลลี่  มีครีมมะพร้าวบิสกิตเบา ๆ หลายคนติดใจในรสชาติที่มีความหอมของมะพร้าวและความเปรี้ยวนิดของราสเบอร์รี่เจลลี่ หรืออยากหา แยมสตรอว์เบอร์รี่ ในแบบโฮมเมด ทำมาจากสตรอว์เบอร์รี่ ออร์แกนิค 100 เปอร์เซนต์  ที่นี่มีพร้อมเสิร์ฟ

1’S Kitchen Journey  (เชฟหนึ่ง คิทเช่น เจอร์นีย์) เปิดทุกวัน ในเวลา 09.00 -16.00 น. สนใจสอบถาบรายละเอียดได้ที่ โทร. 087- 411-1165 และติดตามความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ค 1’S Kitchen Journey.

แม่พลอย : เรื่อง