แม้จะมีฤกษ์ดีเปิดบริการความอร่อยในวันที่ 4 ต.ค. นี้ ทว่าการตกแต่งและบรรยากาศร้านที่เผยโฉมออกมา ทำให้หลายคนชื่นชอบ เพราะให้ความรู้สึกวาร์ปไปในล็อบบี้โรงแรมใจกลางมหานครนิวยอร์ก ในยุคอาร์ตเดโค ในทศวรรษ 1920 ราวกับหลุดไปอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง The Grand Budapest Hotel ของผู้กำกับชื่อดัง Wes Anderson เลยทีเดียว

ที่นี่รวมร้านขนมและร้านอาหารไว้ในร้านเดียวกัน และพร้อมเสิร์ฟอาหารร่วมสมัยจากหลากหลายสัญชาติในรูปแบบออล-เดย์ ไดนิ่ง ตั้งแต่มื้อสาย มื้อกลางวัน ไปจนถึงมื้อค่ำ แม่พลอยเริ่มต้นแนะนำ เมนูแซลมอนยำยำ แซลมอนสดหั่นเต๋าความอร่อยของตัวอะโวคาโด ผสมน้ำจิ้มซีฟู้ด มีไวท์ โอเนี่ยนครีม บีทรูท มาโย พอนซึ ยูสุเจลลี่ และหอมแดงเจียวเรียกน้ำย่อยได้อย่างดี ซอเต้แอสพารากัส ตกแต่งสวยงาม มีซอสออล็องแดซ และซอสครีมผักโขมหอมมันละมุนลิ้น

เอ้กเบเนดิกต์ โอเพ่น เฟซ โทสต์ เป็นอีกหนึ่งที่ไม่อยากให้พลาดในการลิ้มลองรสชาติ ส่วน ข้าวรีซอสโต้ หรือ โรสท์ คริสปี้ พอร์ค รีซอสโต้ คล้ายข้าวหมูกรอบในสไตล์ริซอสโต้ที่ปรุงด้วยน้ำสต๊อกไก่ บัตเตอร์นัทสควอชครีม มีหมูกรอบหอมเครื่องเทศ และซอสคาราเมลแอปเปิลรีดักชัน หลายคนชอบมากเพราะหอมเข้มข้นอร่อย เรียล คาโบนาร่า วิท พามาซาน โฟม เด่นรสด้วยความหนึบของเส้นพาสต้า ฉ่ำด้วยความหอมมันเข้มข้นของคาโบนาร่า ส่วน เมนูสเต๊กแซลมอน บอกเลยว่า แซลมอนเนื้อแน่นหนังกรอบ รสชาติกลมกล่อมลงตัว ปิดท้ายด้วยของหวาน อย่าง บรูคลีน ช็อกโกแลต มูส แพนเค้ก โซพุดดิ้ง เฟรนช์ โทสต์ และ เบอร์รี่การ์เดนท์  

Holiday Pastry The Dining Room (ฮอลิเดย์ เพสทรี เดอะไดนิ่งรูม) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทุกวัน ในเวลา 10.00-22.00 น.

เรื่อง / แม่พลอย : ภาพ / พิชญ์วัฒน์ ปรุงศักดิ์