ยกให้เป็นอีกงานที่อัดแน่นด้วยความประทับใจ เมื่อ คิมบอม หนุ่มหล่อมากความสามารถ ซึ่งเป็นรักแรกของหลายคน ได้ลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้ง “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน สร้างสรรค์โดย “BEX” ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป จับมือ “KINGKONG by STARSHIP” และ “HS E&C” ร่วมกันอำนวยความฟิน

งานนี้ คิมบอม ได้บอกว่า “วันนี้เรามาสร้างความทรงจำดี ๆ ที่ยากจะลืมเลือนไปด้วยกันนะครับ” ก่อนหอบความสุขมาฝากแฟนชาวไทยเพียบ ผ่านทั้งการร้อง เล่น เต้น และงานศิลป์ ครบเครื่องจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษในเพลง “Wind Song” และ “Kiss The Rain” เพลงประกอบซีรีส์ “Tale of the Nine Tailed 1938” ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย รวมถึงยังมีเพลง “Because I’m stupid” เพลงที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปกับซีรีส์ในดวงใจ “Boys Over Flowers” งานนี้ คิมบอม ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการลงไปอยู่ใกล้ชิดแฟนคลับแบบสุด ๆ ให้ได้ใจละลายกันถ้วนหน้า รวมทั้งยังโชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง “When I get old” และ “My Universe” อีกด้วย

ซึ่งนอกจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว คิมบอม ยังนั่งพูดคุยกันพร้อมเล่นเกมส์สนุก ๆ ให้แฟนชาวไทยได้รู้จักเขามากขึ้น ทั้งช่วง “BUM’s UPDATE” ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับ คิมบอม แบบเจาะลึกผ่านคำคีย์เวิร์ดต่าง ๆ , ช่วง “2023 KIM BUM AWARDS BANGKOK FAN” รางวัลสาขาต่าง ๆ ที่คิดมาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ! , ช่วง “DANCING BUM” โดยให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมช่วยกันตอบคำถาม และ คิมบอม ถูกลงโทษด้วยการเต้นเพลงฮิต K-POP สุดน่ารักอย่างเพลง “Super Shy” ของ NewJeans , “After LIKE” ของ IVE และ “Eve, Psyche & The Bluebeard’s wife” ของ LE SSERAFIM เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ , ช่วง “BUM’s TMI” ที่ใครตอบถูกจนถึงคำถามสุดท้ายจะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น ตามด้วยช่วง “CHALLENGE with BUM” กับการสุ่ม Lucky Draw จากผู้โชคดีในฮอลล์มาเล่นเกม โดย คิมบอม ได้เตรียมสเปเชียล โฟโตการ์ดมาไว้ให้กับผู้ชนะอีกด้วย

ช่วง “BUM THERAPY” ที่จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นทักษะด้านศิลปะ โดยเจ้าตัวได้วาดรูปลงบนแก้ว ซึ่งมีเพียงชิ้นเดียวในโลก นับเป็นของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน! ก่อนจากัน คิมบอม ยังได้โชว์ภาษาไทยสุดน่ารักว่า “วันนี้สนุกกันไหมครับ ผมได้รับรู้ถึงหัวใจของทุกคนแล้วครับ ผมจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้อย่างดี จะไม่ลืมเลยจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ ครับ ไว้เจอกันอีกนะครับ”

ส่วนที่พิเศษสุด ๆ “ฮาอึน” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ คิมบอม แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ รวมทั้งหลากหลายเรื่องราว ที่เชื่อว่าแฟน ๆ อาจยังไม่เคยรู้ และไม่พลาดเปิดความประทับใจที่เขามีต่อเมืองไทยด้วย!

Q : ถามถึงความรู้สึกที่ได้มาจัดงาน “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” ที่เมืองไทย?

คิมบอม : ผมไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก ๆ แล้วครับ และครั้งนี้เป็นงานที่ได้มาเจอกับแฟน ๆ โดยตรงเลย ไม่ได้มาถ่ายโฆษณาหรืออีเวนท์อื่น ๆ ก็เลยรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ครับ

Q : ทำไมจึงเลือกประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่มาจัดงานแฟนมีตติ้ง?

คิมบอม : เราก็ไม่ได้เจอกันนานมาก ๆ เลยใช่มั้ยครับ แต่ว่าตลอดช่วงเวลาระหว่างที่เราไม่ได้เจอกัน แฟน ๆ ชาวไทยได้ส่งความรักและกำลังใจไปให้ตลอดเลย ก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ และรู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้ตอบแทนแฟน ๆ ด้วยครับ

Q : อยากให้แฟนชาวไทย ได้รับอะไรกลับออกไปจากงานครั้งนี้มากที่สุด?

คิมบอม : ผมก็หวังว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะเป็นความทรงจำที่อยู่ในใจแฟน ๆ ไปนาน ๆ เลยครับ

Q : มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้มีเตรียมอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

คิมบอม : มีเตรียมเพลงประกอบซีรี่ส์ (OST) มาให้ฟัง 2-3 เพลง จากละครที่ผมเคยแสดง มีทั้งเพลงจากซีรี่ส์เรื่องเก่า ๆ และก็เรื่องใหม่ด้วย ซึ่งมาเป็นเวอร์ชั่นเสียงของผมเลยครับ

Q : เวลาที่เจอปัญหาหรืออุปสรรคความยากลำบากในชีวิต คุณมีวิธีการเอาชนะมันมาได้ยังไง?

คิมบอม : ผมเองก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นเหมือนกันนะครับ แต่ว่าก็ผ่านมันมาได้ด้วยกำลังใจจากแฟน ๆ คือตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นของขวัญหรือจดหมายที่ได้ ผมก็จะเก็บไว้หมดเลยครับ จะเก็บไว้อยู่ในห้อง ๆ นึง ช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น ผมก็จะหยิบจดหมายมาอ่านอีกรอบและรู้สึกว่าได้กำลังใจ มีแรงในการทำงานขึ้นมาครับ

Q : เวลาคนพูดชื่อ “คิมบอม” อยากให้คิดถึงอะไร?

คิมบอม : อืม… ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ…ยากจังเลย (ยิ้ม) ผมอยากให้ทุกคนจดจำผมในฐานะนักแสดง ที่สามารถแสดงละครได้ทุกรูปแบบได้อย่างสนุก ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนครับ

Q : มีความสามารถพิเศษที่แฟน ๆ ไม่เคยรู้ หรือทักษะใหม่ ๆ อะไรที่เพิ่งค้นพบในตัวเองบ้างมั้ย?

คิมบอม : อันนี้อาจไม่ใช่ใหม่ล่าสุดนะครับ แต่เวลาที่คิดมาก คิดโน่นนี่นั่นเยอะ ๆ ผมจะเล่นซูโดกุ เคยเล่นเครื่องบิน เล่นไปเล่นมา เวลาก็ผ่านไป 3-4 ชั่วโมงแล้ว ผมรู้สึกว่าผมเล่นซูโดกุเก่งนะครับ (หัวเราะ)

Q : อยากรู้ว่า “คิมบอม” ชอบแนวเพลงอะไร?

คิมบอม : เอาจริงๆ ผมชอบเพลงเบา ๆ นิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่ถ้าออกกำลังกาย เพลงของของไอดอลผมก็ฟังเหมือนกันครับ

Q : คิดว่า “คิมบอม” ในอีก 10 ปีข้างหน้า จะเติบโตหรือเปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

คิมบอม : ที่มาเมืองไทยครั้งนี้ ผมไม่ได้มาประมาณ 10 ปีแล้ว ก็เลยคิดว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า หวังว่าในช่วงเวลานั้นก็ยังสามารถเจอแฟน ๆ ชาวไทยและแฟน ๆ ประเทศอื่นได้ครับ

Q : อยากรู้ว่าสิ่งที่ประทับใจที่สุด ในการมาเมืองไทยครั้งนี้ คืออะไร?

คิมบอม : สิ่งที่ประทับใจที่สุด ก็คือไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว และเมื่อวานนี้แฟน ๆ ก็มารับกันที่สนามบิน ผมรู้สึกประทับใจมากครับ ดีใจที่ได้เจอทุกคนนะครับ

Q : มีสถานที่ท่องเที่ยวในไทย ที่อยากไปมั้ย?

คิมบอม : เมื่อตอนที่แถลงข่าว ก็มีคำถามนี้เช่นกัน คือเวลาที่มาเมืองไทยทีไร ก็จะได้มาทำงานอย่างเดียว คืออยู่ในกรุงเทพฯ เลยอยากลองไป จ.ภูเก็ต ดูบ้าง ไปจังหวัดอื่น ๆ ดูบ้างครับ ผมชอบทะเลครับ

Q : อาหารไทย ที่ “คิมบอม” อยากลองกินมากที่สุด?

คิมบอม : เล้งแซ่บ ไม่เคยลองทานเลย เดี๋ยววันนี้ จบงานปุ๊บจะไปทานเลยครับ (หัวเราะ)

Q : สุดท้ายฝากถึงแฟน ๆ ชาวไทยอีกสักครั้ง?

คิมบอม : ไม่ได้เจอกันมานานมาก ๆ เลย พรุ่งนี้ (ในงานแฟนมีตติ้ง) ก็จะได้เจอกันแล้ว ผมเองก็รอมานานเหมือนกันสำหรับช่วงเวลานี้ หวังว่าทุกคนมาจะมีความสุขและสนุกไปด้วยกัน และเป็นความทรงจำที่อยู่ในใจของทุกคนไปนาน ๆ เลยครับ

แม้เป็นหนุ่มพูดน้อยแต่มาพร้อมเสน่ห์เหลือล้น และบทสัมภาษณ์นี้ก็น่าจะทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักมุมมองความคิดในหลาย ๆ ด้านของเขามากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนนั้นตกหลุมรัก “คิมบอม” แบบซ้ำ ๆ แน่นอน

ฮาอึน