ศิลปะแห่งความสูญเสีย… หญิงสาวร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจำลองภาพแห่งความสูญเสีย ด้วยการนำศพปลอมของเด็ก ๆ มาจัดวางที่บริเวณจัตุรัสปาเลสไตน์ในกรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2566 (AFP)

สัญญาณเตือน… ภาพถ่ายท้องถนนในเมืองกรินดาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2566 รอยแยกขนาดใหญ่นี้เกิดจากแผ่นดินไหว ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าภูเขาไฟกำลังจะระเบิด ทั้งนี้ ทางการไอซ์แลนด์ได้สั่งอพยพชาวเมืองกรินดาวิกร่วม 4,000 คน ออกจากพื้นที่แล้ว เพื่อความปลอดภัย (AFP)

ลีลาของมวลเมฆ… ภาพรูปทรงอันสวยงามแปลกตาของเมฆจานบินหรือเมฆรูปเลนส์ เหนือเทือกเขาคอร์ซิกาในคอมมูนคอกโนโคลิ-มงติชชิ เกาะคอร์ซิกา ในเขตเมดิเตอร์เรเนียนของฝรั่งเศส ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2566 (AFP)

ท้าลมหนาว… ภาพถ่ายของนักว่ายน้ำผู้ไม่หวั่นเกรงอุณหภูมิที่ลดต่ำของฤดูหนาวในสวนสาธารณะเป่ยหลิง เมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิงของจีน เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2566 (AFP)

เทศกาลแห่งแสงสว่าง… ชาวฮินดูผู้เปี่ยมด้วยศรัทธารวมตัวกันที่แม่น้ำศรายุ เมืองอโยธยาแห่งอินเดีย ในวันที่ 12 พ.ย. 2566 ซึ่งเป็นวันสุกดิบของเทศกาลทิวาลีในปีนี้ (AFP)

งานใหญ่ประจำปี… กลุ่มผู้เลี้ยงอูฐกำลังพักผ่อนร่วมกับสัตว์เลี้ยงของตน ระหว่างรอเข้าร่วมงาน Camel Fair ประจำปีในรัฐราชาสถาน ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 (AFP)

ขอร่วมด้วย… หนึ่งในผู้ร่วมขบวนพาเหรดสุนัขล่าเนื้อ ซึ่งจัดขึ้นก่อนเริ่มการแข่งม้าในเทศกาลแข่งม้าแห่งเชลต์นัม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2566 (GETTY IMAGES)