ฮัลโหลๆเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาอีกแล้วย่ะ พักนี้มีคนกรีดร้องและเรียกหาเดี๊ยนหนักมาก ว่ามีอะไรแซ่บเว่อร์ แซ่บที่สุดมาแฉไหม เอาตรงๆนะ เดี๊ยนก็สืบมาที่มีอยู่ในมือประมาณวันละล้านเรื่องราว แต่เพราะเดี๊ยนอยากจะเบาและใจดีกับเหล่าดาราบ้าง แต่พวกหล่อนก็ไม่พอใจ อยากได้แซ่บๆ งั้นเดี๊ยนจัดให้ย่ะ เอาให้เผ็ดให้ปากเจ่อกันไปเลย

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราดังคนหนึ่ง คอนเฟิร์มเลยว่าดังเพราะมีงานแสดงหลายต่อหลายเรื่องและทุกเรื่องก็เหมือนจะปังมากๆด้วย แต่เพราะช่องดิจิตอลเข้ามาทำให้ความดังของฮีน้อยลงเพราะหลายคนก็มาแย่งซีน แย่งพื้นที่ และแย่งบทดีๆของฮีไปหมด แต่เพราะโชคดีมีแฟนๆหนุนหลังและผู้ใหญ่ในวงการรักเลยทำให้อยู่ยงคงกะพันมาถึงนาทีนี้

จริงๆจะว่าไปก่อนหน้านี้ฮีก็ฮอตเว่อร์นะ อวดหุ่นบ่อยทำใครหลายคนใจสั่นมาแล้ว และฮีเองก็บอกตรงๆว่ามีแฟนที่คบหากันอยู่ จัดเป็นคู่น่ารักนะ และคนก็รักคู่ฮีและชีมาก เรียกว่าหลายคนไม่แอนตี้เลย แต่ก็นะ ความรักอะไรมันจะราบเรียบก็ดูเว่อร์ไปหน่อย ชีวิตรักของฮีดาราดังกับแฟนสาวก็ลุมๆดอนๆอยู่ คือไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรอก ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ก็ไม่ได้ไม่มีปัญหา แต่มีปัญหาเบาบ้างหนักบ้างตามที่พยุงกันไหว เพราะหลายคนก็ถามฮีตลอดว่ารักโอเคไหม ดีไหม เป็นยังไงบ้างตลอด ฮีก็ตอบแบบน่ารักออกไปเสมอ

จนวันนึง เดี๊ยนได้รับไดเรคท์เบาๆจากสาวปริศนานางนึง ชีแจ้งกับเดี๊ยนว่าเป็นแฟนสาวของฮีดาราคนนี้ เดี๊ยนก็งงไปกดค้นหาดูก็พบว่ามีข่าวของฮีดาราคนนี้พูดถึงแฟนด้วย ซึ่งก็หวานฉ่ำดี แต่ชีคนนี้มาอ้าง งงนะงง แต่ก็ให้เบอร์สาวปริศนาไปและให้ชีโทรมาเล่า

สรุปชีโทรมาทันทีที่เบอร์เดี๊ยนส่งไปเลยย่ะ เหมือนรออยู่แล้ว และอยากแฉมาก เดี๊ยนก็ฟัง จับใจได้ความได้หลังจากชีร้องไห้ในสายเบาๆว่า ชีคบหากับฮีดารามาพักใหญ่แล้ว ชีอายุประมาณ 22-23 ปี ก่อนหน้านี้คบหาดารามา 1 คน และมาคบหาฮีดาราคนนี้เป็นคนล่าสุด ฮีดาราคนนี้เจอชีจากการแชทและไปเที่ยว ก็แลกเบอร์แลกไลน์กัน จนในที่สุดตกลงคบหากันเป็นแฟนลับๆ ซึ่งชีรู้ฮีมีแฟน แต่กะว่าชิลๆ เบื่อก็จบ ไม่ต่อยอดใดๆ

แต่แล้ววันนึงชีมาเที่ยวคอนโดฝ่ายฮี ก็ปกติมีกอดหอมนิดหน่อย ตามที่ชีเล่านะยะ ซึ่งก็ปกติ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ชีสาวใสมา และดันแจ็คพอตแตกเมื่อชีแฟนสาวของฮีดาราหนุ่มนี้มาส่งข้าวปลาอาหารให้ฮีพอดี ซึ่งชีมีคีย์การ์ดจ๊ะ ก็กะมาเซอร์ไพร้ส์ แต่เซอร์ไพร้ส์กว่าเพราะเจอชอตหอมแก้มนัวเบาๆของฮีดาราและสาวใส ทำเอาชีข้าวของตกพื้นเลยวิ่งออกไปร้องไห้เบาๆทันที

ยัยสาวใสก็เล่าว่าฮีดาราหนุ่มก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก เคลียร์ได้ เดี๋ยวกลับไปเลิกยัยนั่นเลย มีน้องคนเดียว ซึ่งชีก็เชื่อ แต่ไปๆมา ชีสาวใสดันไปพบความลับว่าฮีดาราแชทคุยกับแฟนคนเก่าอยู่ปกติ และล้วงความลับไปลับมาเจอว่า ฮีดาราบอกแฟนฮีว่า เลิกน้องสาวใสแล้ว แถมด่ากราดให้น้องสาวใสกลับไปเรียนหนังสืออีก ทำชีสาวใสเกลียดมาก เลยขอมาแฉในวันนี้ เพราะไม่อยากเป็นโลกใบที่สองของฮีและไม่อยากให้ใครถูกหลอกอีก

แต่พีคกว่าคือสรุปทุกวันนี้ ฮีและชียังคบกันต่อจ๊ะ เศร้าเว่อร์

ไม่เป็นไรนะ เดี๊ยนเล่าให้สาธารณชนฟังแล้ว น้องสาวใส ตายตาหลับได้แล้วลูก ความแซ่บเดี๊ยนแบกรับไว้เองย่ะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”