สำหรับเดือนสุดท้ายของปี หลาย ๆ คนก็คงจะตั้งตารอคอยเตรียมไปปาร์ตี้เฉลิมฉลองกับแก๊งเพื่อน คนรัก และครอบครัว หรือบางคนก็อาจจะแพ็กกระเป๋าเตรียมออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือบางคนอาจจะความวุ่นวายในช่วงวันหยุด เลยอยากจะขอพักกายพักใจ ใช้เวลาอยู่บ้านกับคนที่เรารัก ได้กอดน้องหมาน้องแมวให้หนำใจ แต่จะปีใหม่ทั้งที หลายคนอาจจะใช้เวลาโค้งสุดท้ายนี้ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา และมองชีวิตต่อไปข้างหน้าพร้อมตั้งปณิธานต้อนรับปีใหม่

ในช่วงเวลาพิเศษนี้ ไม่ว่าคุณจะตั้ง “Wishlist” ว่าอยากจะทำอะไรหรืออยากจะเป็นแบบไหน “ทีมบันเทิงเดลินิวส์” เลยอยากหาความสุขมาให้กับทุกคนที่อยากพักผ่อนอยู่บ้าน ใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก หรืออยากจะอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น พร้อมกับรับความสุขที่เราเลือกมาให้กับคลังคอนเทนต์ไฮไลต์บน “Disney+ Hotstar” และ “Prime Video” มาฝากกันถ้าพร้อมแล้วก็มาอ่านกันเลย

หาก “Wishlist” ของคุณ คือการเจอได้พบเจอคนในฝันในปี 2024 นี้ เราก็พร้อมเติมเต็มฝันนั้นให้กับคุณโดยรวบรวมคอนเทนต์ที่จะพาคุณไปพบกับคนในฝันหลากหลายเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นสายโรแมนติกหวาน ๆ แอ๊คชั่นสืบสวนแบบเท่ ๆ และอีกมากมายให้สตรีมกันอย่างจุใจ สตรีมไปอินไปกับเสน่ห์ที่ทะลุจอกันแบบยาว ๆ บน “Disney+ Hotstar” ไปเลย

  • The Artful Dodger

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ “โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์” รับบทนักแสดงนำในซีรีส์สัญชาติออสเตรเลีย “The Artful Dodger” ที่เล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง การทรยศ การแก้ตัว และความรักสุดพลิกผัน การปล้น การผ่าตัดที่เดิมพันด้วยความเป็นความตาย ไปจนถึงความเป็นจริงอันโหดร้ายของโลกอาชญากรรมที่แทรกซึมอยู่ในสังคมชนชั้นสูง สตรีมได้เลยครบทุกตอน

  • Vigilante

ซีรีส์ออริจินัลสุดดาร์ก “Vigilante” เมื่อนักแสดงสุดฮอต “นัมจูฮยอก” กลับมาอีกครั้งกับความยุติธรรมอีกรูปแบบในบทบาท “คิมจียง” เมื่อกฎหมายบ้านเมืองกลับหย่อนยานเกินจะลงโทษคนร้ายให้สาสม ฮีโร่จากเงามืดของสังคมจึงขอทวงคืนความยุติธรรมจัดการเหล่าอาชญากรด้วยตัวเอง สตรีมได้เลยครบทุกตอน

  • Soundtrack #2

ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน “Soundtrack #2” เล่าเรื่องราวของการหวนคืนของความรัก เมื่อ “ฮยอนซอ” และ “ซูโฮ” คู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันมานาน ต้องแยกจากกันอย่างน่าเศร้าจากคำโกหกและความเข้าใจผิด แต่เมื่อเวลาได้ผ่านไป มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้ “ซูโฮ” ประธานบริษัทสุดเพอร์เฟกต์ที่ทั้งหล่อและประสบความสำเร็จ รับบทโดย “โนซังฮยอน” ได้กลับมาพบกับ “ฮยอนซอ” อีกครั้ง

  • Dragon of Wonderhatch

แฟน ๆ นักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง “Mackenyu” ต้องดู! เมื่อผู้ที่รู้สึกแปลกแยกจากโลกอนิเมะที่เต็มไปด้วยเหล่ามังกร ซึ่งกำลังถึงกาลล่มสลาย ได้โคจรมาพบกับผู้ที่ก็รู้สึกแปลกแยกจาก “โลกแห่งความจริง” เรื่องราวมหากาพย์จึงเกิดขึ้นใน “Dragons of Wonderhatch” ซีรีส์ออริจินัลแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างไลฟ์แอ๊คชั่นและอนิเมะจากญี่ปุ่นที่จะมาปฏิวัติวงการซีรีส์

เพราะสุขภาพสำคัญกว่าสิ่งใด ร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่พาเราบรรลุเป้าหมายได้อย่างลุล่วง ในปีนี้ขอพาคุณร่วมอัพเลเวลความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ ผ่านการผจญภัยไปกับคอนเทนต์ฟอร์มยักษ์บน “Disney+ Hotstar” ต่อไปนี้

  • Indiana Jones and the Dial of Destiny

“Indiana Jones and the Dial of Destiny” ภาพยนตร์ส่งท้ายแฟรนไชส์ตำนานล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งยุค ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมกับเสียงชื่นชมยกให้เป็น “ตำนานภาพยนตร์แอ๊คชั่น” ที่ตะลุยทุกสมรภูมิ ทั้งขับรถ ลงเรือ ขี่ตุ๊กๆ ขึ้นเครื่องบิน ดำน้ำ กับภารกิจครั้งสำคัญที่มีชะตาโลกเป็นเดิมพันในการออกตามล่า “กงล้อแห่งโชคชะตา”

  • The Creator

“The Creator” ภาพยนตร์แอ๊คชั่น ไซ-ไฟ ที่มีประเทศไทยเป็นประเทศหลักในการถ่ายทำ เล่าถึงเรื่องราวของ “โจชัว” เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง

  • Star Wars: The Mandalorian ซีซั่น 3

ซีรีส์ไลฟ์แอ๊คชั่นจาก “ลูคัสฟีล์ม” ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างท่วมท้น ทั้งการต่อสู้แบบดุเด็ดเผ็ดมันและเทคนิค CGI สุดเนี้ยบ รับรองได้ว่าถูกจริตคอหนังคอซีรีส์แอ๊คชั่นเต็ม ๆ ใครที่ไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส มาก่อน ก็สามารถลุ้นระทึกไปกับซีนต่อสู้เหล่านี้ได้ สามารถสตรีมได้เลยทั้ง 3 ซีซั่น

  • Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ

“Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลสุดมัน ที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องวาคานด้าจากการแทรกแซงของเหล่ามหาอำนาจโลกต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ และการนำทัพต่อสู้กับศัตรูในตำนานเนมอร์เจ้าผู้ปกครองใต้สมุทรลึกลับ ภายใต้การนำของรามอนด้า ร่วมกับ ชูรี, เอ็มบาคู, โอโคเย และ โดรา มิลาเจ กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยเหลือโดย วอร์ด็อกนาเคีย และ เอเวอเร็ตต์ รอสส์

หากความทุกข์นั้นทำให้คุณหนักใจ ปีใหม่นีอยากให้คุณสดใสกันทั้งบ้าน เบิกบานตลอดไป พร้อมสร้างรอยยิ้มให้เป็นกำลังใจในการเริ่มปีไปกับขบวนภาพยนตร์แอนิเมชั่นบน “Disney+ Hotstar” ที่จะเติมเต็มหัวใจแก่เหล่าผู้ชมเรื่องต่อไปนี้

  • Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดน่ารัก “Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” เล่าเรื่องราวของ “เอ็มเบอร์” สาวแก่น หัวไว ไฟแรง และ “เวด” หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์

  • LEGO Marvel Avengers: Code Red

“LEGO Marvel Avengers: Code Red” เมื่อของเล่นสมัยเด็กกลายมาเป็นแอนิเมชั่นอเวนเจอร์สุดตื่นเต้น แอนิเมชั่นเรื่องนี้เล่าถึงตัวละครเลโก้ที่เดินทางพบกับเรื่องราวแสนจะฉุกละหุกในจักรวาลมาร์เวล

  • Once Upon A Studio

แอนิเมชั่นเรื่องสั้นที่เล่าเรื่องราวของบรรดาตัวละครอันเป็นที่รักมากมาย ทั้งที่เป็นวีรบุรุษและเหล่าร้าย เจ้าชายและเจ้าหญิง สหายคู่กายและผู้วิเศษ รวมทั้ง “มิกกี้ เมาส์” (Mickey Mouse) ที่ได้รับภารกิจให้รวมพลพรรคคาแรกเตอร์จากดิสนีย์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาถ่ายรูปกรุ๊ปชอตให้ได้

  • Disney and Pixar’s Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

“Disney and Pixar’s Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดน่ารักที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวละคร 5
อารมณ์พื้นฐานอย่าง ลั้นลา (Joy) เศร้าซึม (Sadness) ฉุนเฉียว (Anger) กลั๊วกลัว (Fear) และ ขยะแขยง (Disgust) ที่เป็นตัวแทนอารมณ์ต่าง ๆ ของมนุษย์ ทำให้ผู้ชมทุกวัยสามารถเข้าใจอารมณ์ได้ง่ายมากขึ้นผ่านโลกแห่งจินตนาการ

ในส่วนของรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน “Prime Video” ก็ไม่น้อยหน้า เตรียมมอบความสุขให้กับผู้ชมประจำเดือน “มกราคม 2567” ว่าแต่จะเรื่องไหน หรือคอนเทนต์น่าสนใจบ้าง มาดูกันต่อเลย

  • Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ)

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง “Marry My Husband” กับเรื่องราวของ “คังจีวอน” หญิงสาวจิตใจดีผู้เสียสละ เธอดูแลสามีที่ไม่เอาไหนและยอมถูกแม่สามีข่มเหง หลังจากที่เธอกลายเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จีวอนค้นพบว่าสามีกับเพื่อนสนิทของเธอแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เธอเสียชีวิตด้วยน้ำมือของพวกเขา และได้ข้ามเวลากลับไปในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อนหน้า จีวอนจึงร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานของเขาเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิตอันโหดร้ายของตัวเอง และวางแผนล้างแก้แค้นคนที่ทรยศเธออย่างสาสม นำแสดงโดย พัคมินยอง,นาอินอู, อีอีคยอง, ซงฮายุน กำหนดสตรีม 1 มกราคม 2567

  • Death’s Game Part 2 (เกมท้าตาย ภาค 2)

ซีรีส์แนวแฟนตาซีดราม่าสุดเข้มข้นที่เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงจุดสำคัญ โดย “Death’s Game” บอกเล่าเรื่องราวของ “ชเวอีแจ” (ซออินกุก) ชายหนุ่มผู้ประสบเคราะห์ในทุกด้านของชีวิต เมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจควบคุมความตายด้วยการปลิดชีพตัวเอง “ยมทูต” (พัคโซดัม) จึงลงโทษอีแจให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง ใน 12 ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยเขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อให้หลุดพ้นจา กการลงโทษนี้ และมีชีวิตใหม่ต่อไป

มาติดตามและเอาใจช่วยอีแจว่าเขาจะสามารถหนีความตายได้สำเร็จหรือไม่ ชีวิตที่เหลือที่เขาจะต้องเผชิญจะมีชะตากรรมอย่างไร สุดท้ายอีแจและความตายใครจะเป็นผู้ชนะ? กำหนดสตรีม 5 มกราคม 2567

  • Expats (ต่างชาติ ต่างชั้น)

ซีรีส์ “Expats” บอกเล่าเรื่องราวในบรรยากาศของฮ่องกงปี 2014 ที่เต็มไปด้วยสีสันและความวุ่นวาย “มาร์กาเร็ต” (รับบทโดย Nicole Kidman), “ฮิลารี” (รับบทโดย Sarayu Blue) และ “เมอร์ซี” (รับบทโดย Ji-young Yoo) เป็นผู้หญิงอเมริกันซึ่งย้ายมาอาศัยอยู่ในฮ่องกง ชีวิตของพวกเธอทั้งสามมีเหตุให้มาบรรจบกันหลังเกิดโศกนาฏกรรมของครอบครัวอย่างกะทันหัน ซีรีส์เรื่องจะนี้พาไปสำรวจเรื่องของการมีสิทธิพิเศษ และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเส้นแบ่งระหว่างความเป็นเหยื่อและผู้กระทำความผิดนั้นเลือนราง

โดย “Brian Tee” รับบทเป็น “คลาร์ก” สามีของมาร์กาเร็ต และ “Jack Huston” รับบท “เดวิด” สามีของฮิลารี กำหนดสตรีม 26 มกราคม 2567

  • Foe

ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง “เซอร์ชา โรแนน” และ “พอล เมสคาล” โดย Foe จะชวนให้ผู้ชมตั้งคำถามเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ (และมนุษย์เทียมหรือปัญญาประดิษฐ์) ผ่านการฉายภาพอนาคตข้างหน้าที่ไม่ไกลนัก พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่และตัวตนในโลกที่ไม่แน่นอนของเฮนและจูเนียร์ สองสามีภรรยาซึ่งใช้ชีวิตในฟาร์มบนที่ดินซึ่งตกทอดมาจากครอบครัวจูเนียร์มาหลายชั่วอายุคน แต่แล้วชีวิตอันเงียบสงบของพวกเขาต้องพบกับความวุ่นวาย เมื่อคนแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญ (แอรอน ปิแอร์) ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับข้อเสนออันน่าตกใจ

ทั้งคู่จะยอมให้ความสัมพันธ์และอาจรวมถึงตัวตนของพวกเขาต้องตกอยู่ในความเสี่ยง เพื่อแลกกับโอกาสที่จะอยู่รอดต่อไปในโลกใหม่หรือไม่? ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงจากนวนิยายขายดีของ “เอียน รีด” (Iain Reid) กำกับโดย “การ์ธ เดวิส” (Garth Davis) และเป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันของเดวิสและรีด กำหนดสตรีม 5 มกราคม 2567

  • Role Play

ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “เอมมา” ที่ใช้ชีวิตที่สวยงามร่วมกับสามีและลูกๆ ทั้งสองของเธอในย่านชานเมืองของรัฐนิวเจอร์ซีย์ แต่เธอยังมีชีวิตอีกด้านที่เป็นความลับในฐานะนักฆ่ารับจ้าง ความลับที่เดวิดสามีของเธอค้นพบ เมื่อทั้งคู่พยายามจะเพิ่มรสชาติให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาด้วยการแสดงบทบาทสมมุติเล็กๆ น้อยๆ กำหนดสตรีม 12 มกราคม 2567

  • Hazbin Hotel (โรงแรมนรกหรรษา)

แอนิเมชั่นเรื่อง “Hazbin Hotel” บอกเล่าเรื่องราวของ “ชาร์ลี” เจ้าหญิงแห่งนรก กับภารกิจที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ของเธอในการบำบัดเหล่าปิศาจเพื่อลดจำนวนประชากรที่ล้นเกินในอาณาจักรของเธออย่างสันติ ชาร์ลีตัดสินใจเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งขึ้น โดยหวังว่าลูกค้าของเธอจะได้ “เช็กเอาต์” ไปสู่สวรรค์ หลังจากที่วิญญาณชั่วถูกกำจัดโดยเหล่าเทวดาในแต่ละปี ในขณะที่ประชากรในนรกเยาะเย้ยความคิดของเธอ แต่ชาร์ลียังมี “Vaggie” เพื่อนคู่หูผู้ภักดี และ “Angel Dust” ดาราหนังผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้รับการทดลองคนแรกคอยอยู่เคียงข้าง และแล้วเมื่อ “ปิศาจวิทยุ” ผู้มีอิทธิพลยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความฝันอันบ้าบิ่นของเธอจึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นจริง กำหนดสตรีม 19 มกราคม 2567

เป็นยังไงกันบ้างมีคอนเทนต์ไหน หรือซีรีส์เรื่องอะไรถูกใจบ้างหรือเปล่า แต่บอกเลยว่าเราคัดเลือกมาแบบจุกๆ ให้แฟนๆ ได้เลือกชมกันตามชอบ แถมมีมากมายหลายเรื่อง จะดูคนเดียว ชวนเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือคนรักมาดูด้วยกันก็ได้หมดเลย แต่สิ่งสำคัญกว่าการได้ดูคอนเทนต์นสนุกๆ แล้วนั้น ก็คือการได้ใช้ช่วงเวลาไปกับคนที่เรารักได้อย่างคุ้มค่า เอาเป็นว่าถ้าใครดูเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมชวนคนข้างๆ ไปใช้เวลาที่มีความสุขด้วยกันนะคะ ก่อนที่จะจากกันไปก็ขอเอ่ยคำว่า “สวัสดีปีใหม่ 2567” นะคะ..