Madame Web เป็นตัวละครสำคัญในการ์ตูนคอมมิก The Amazing Spider-Man (1980) “แคสซานดา เว็บบ์” หญิงสูงวัยดวงตามืดบอดสนิท ผู้มีพลังญาณทิพย์มองเห็นอนาคต เธอจะคอยช่วยเหลือ “ไอ้แมงมุม” ในภารกิจต่าง ๆ เสมอ แต่ในส่วนของภาพยนตร์นั้น จะเป็นเรื่องของ “แคสแซนดรา เว็บ” (รับบทโดย ดาโกตา จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉิน ที่ผ่านเหตุการณ์เฉียดตาย จนได้พลังพิเศษมองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ ทั้งยังไปดึงดูดพลังของเด็กสาวอีก 3 คน โดยทั้งหมดต้องผนึกกำลังกันเอาตัวรอดจากการตามล่าของวายร้ายที่มีพลังคล้าย ๆ กัน กำหนดฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2024

Dune Part 2 ตามต่อกันในภาค 2 กับศึกมหากาพย์ศึกชิงทรัพยากรบนดวงดาวอันไกลโพ้น หลังจาก “พอล อาร์เทรดีส” (ทีโมธี ชาลาเมต์) ต้องหลบลี้หนีภัยการตามล่าจากกองทัพราชวงศ์ที่เป็นปรปักษ์ เขาไปเข้าร่วมกับกลุ่มชนเผ่าพื้นเมือง หรือ “ฟรีแมน” โดยมี “ชานิ” (รับบทโดย เซ็นเดยา) สาวผู้นำกลุ่มให้การสนับสนุนเขา “หนุ่มพอล” จะรวบรวมพลพรรคไปสางแค้น ตอบโต้เอาคืนฝ่ายอริได้หรือไม่ ติดตามกันได้ 29 กุมภาพันธ์ 2024

Kung Fu Panda 4 “โป” แพนด้าหนุ่ม ต้องมาเจอกับศัตรูตัวร้ายรายใหม่ “คาเมเลียน” กิ้งก่าผู้มีวิชาแปลงกายเลียนแบบใครก็ได้ มันชิงเอาไม้เท้าแห่งปัญญาของโปไป ก่อนจะเรียกเหล่าวายรายที่เคยโดนแพนด้าหนุ่มปราบให้กลับขึ้นมาจากดินแดนจิตวิญญาณ งานนี้ “โป” ต้องการความช่วยเหลือจากหัวขโมยสมองไว “เจิน” จิ้งจอกคอร์แซ็ก เรื่องราวการต่อสู้ของยอดฝีมือจะเป็นอย่างไร หนังฉาย 7 มีนาคม 2024

Godzilla X Kong The New Empire หลังจาก ก็อตซิลล่า กับ คิงคอง ออกมาต่อยตีกันเรียกเหงื่อ ก่อนจะช่วยกันยำหุ่นเหล็ก “เมกาก็อตซิลล่า” (ที่มีสมองของ “กิโดร่า” อสุรกาย 3 หัว) ชนิดราบคาบ ทว่าเรื่องราวของเหล่าไททัน หรือ สัตว์ยักษ์ ยังไม่จบเพียงแค่นี้ หนังได้เผยถึง Hollow Earth ดินแดนลี้ลับใต้แกนโลก ที่มีกองกระดูกของ “ก็อตซิลล่า” กับ “คิงคอง” กองรวมกันอยู่ พร้อมกับเผยโฉมลิงยักษ์ผู้ครอบครองขวาน ติดตามเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าสัตว์ยักษ์เหล่านี้ได้ 11 เมษายน 2024

Furiosa: A Mad Max Saga หนังแฟรนไชส์สไตล์ Mad Max โดย ผู้กำกับ “จอร์จ มิลเลอร์” ที่ดึงเอาดาราสาวสุดสวย “แอนยา เทย์เลอร์-จอย” มารับบทสาวซ่าแขนเดียว “ฟูริโอซ่า” ย้อนความเกี่ยวกับปฐมบทของสองผู้นำในโลกของ Mad Max ที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ดีเมนทัส” (รับบทโดย คริส เฮมสวอร์ธ) และ “อิมมอร์ทัล โจ” ท่ามกลางสงครามที่ดุเดือด “ฟูริโอซ่า” จะหาหนทางกลับบ้านได้หรือไม่ ติดตามกันได้ 23 พฤษภาคม 2024

Kingdom Of The Planet Of The Apes สานต่อจากภาค “มหาสงครามพิภพวานร” War for the Planet of the Apes หลังจากเหล่าวานรใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบในป่าเขา ขณะที่มนุษย์ล้มตายด้วยโรคร้าย จนเหลือรอดมาได้ไม่มาก หรือจะเรียกว่าเข้าใกล้การสูญพันธุ์เลยก็ว่าได้ ขณะที่เหล่าวานรขยายเผ่าพันธุ์อย่างรวดเร็ว มีการแบ่งพรรคพวกออกตามล่าหาเทคโนโลยีของมนุษย์ที่เหลืออยู่ เพื่อนำมาใช้ต่อกรกับวานรคู่อริด้วยกันเอง มนุษยชาติจะล่มสลายหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้ 23 พฤษภาคม 2024

Ballerina เรื่องราวของสาวสวย “รูนีย์” (รับบทโดย “อนา เดอ อาร์มัส)” นักเต้นบัลเลต์ ที่ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม “Ruska Roma” เพื่อต้องการแก้แค้นให้แก่ครอบครัวที่ถูกสังหาร คาดการณ์กันว่าหนังน่าจะเป็นลักษณะคล้าย ๆ กับโรงเรียนฝึกสอนนักฆ่า ก่อนจะส่งพวกเขาไปรับงาน ความสนุกของเรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนังแอ๊คชั่นเดือด ๆ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นภาคแยกของ “จอห์นวิค” ดังนั้น ถ้าเส้นเรื่องเล่าย้อนกลับไปในช่วงองค์กรกำลังเติบโต ก็มีโอกาสจะได้เห็น “จอห์นวิค” สมัยหนุ่ม ๆ มาร่วมลุ้นกันว่า จะได้เห็น “บาบายาก้า” สมัยหนุ่ม ๆ หรือไม่ 7 มิถุนายน 2024

A Quiet Place Day One หลังจาก A Quiet Place 2 หรือ “ดินแดนไร้เสียง 2” ปิดฉากจบแบบคาใจ โดยคุณแม่ “เอเวอร์ลีน แอบบอท” (รับบทโดย เอมิลี บลันต์) พร้อมกับลูกสาวลูกชายอย่าง “รีกัน แอบบอท” และ “มาคัส แอบบอท” รู้วิธีจัดการกับ “เดท แองเจิ้ล” เอเลี่ยนจอมโหด โดยใช้คลื่นเสียงของวิทยุที่มีความถี่สูงมาเปิดให้มันฟัง พอเจ้าเอเลี่ยนปวดหู (แก้วหูจะแตก) มันจะเปิดเกราะหน้าเผยให้เห็นเนื้อด้านในนิ่ม ๆ ทีนี้ก็กระหน่ำยำให้เละ ซึ่งหนังไม่ได้เล่าต่อว่า หลังจากสามแม่ลูกจัดการเจ้าเอเลี่ยนไปแล้ว พวกเขาจะไปเดินทางไปไหน..อย่างไร คงต้องตามต่อกันในภาค 3 สำหรับหนังภาคแยก A Quiet Place Day One จะเป็นการเล่าย้อนไปยังจุดเริ่มต้นของความพินาศ เมื่ออุกกาบาตตกลงมาบนโลกพร้อม ๆ กับเจ้า “เดท แองเจิ้ล” ครอบครัวพ่อแม่ลูก “แอบบอท” ต้องหนีตายโกลาหล หนังเข้าฉาย 27 มิถุนายน 2024

Deadpool 3 แฟนคลับกรี๊ดกันลั่น! หลังจากมีภาพตั้งใจให้หลุดของ “ไรอัน เรย์โนลส์” ในบทของ “เวด วิลสัน” หรือ “เดดพลู” ที่กำลังเดินอยู่กับ “วูลฟ์เวอร์รีน” สวมชุดสีเหลือง ซึ่งผู้ที่สวมชุดก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก “ฮิว แจ็กแมน” โดยทั้งสองโคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจาก “เวด” ใช้เครื่องเดินทางข้ามเวลามาตามหาพลพรรคไปปราบปรามศัตรูตัวฉกาจ แน่นอนว่าอาจไม่เป็นเรื่องง่ายในการโน้มน้าวใจมนุษย์กลายพันธุ์ที่อันตรายที่สุดสักเท่าไหร่ ติดตามความเฮฮากวนอารมณ์ไปพร้อม ๆ กับแอ๊คชั่นต่อสู้ดุเดือด 25 กรกฎาคม 2024

Kraven The Hunter ถ้าคุณคิดว่า Venom กับ Morbius เป็น “แอนตี้ฮีโร่” สุดโหด ก็ขอให้คิดซะใหม่ เพราะนี่คือ “เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์” หรือ “เซอร์เก คราวินอฟฟ์” ส่วนผสมของความดีและความร้ายกาจสุด ๆ พลังเหนือมนุษย์ที่มีประสาทสัมผัสเฉียบคมราวสัตว์ป่า เขากลายเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ “สไปเดอร์แมน” ส่วนที่ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอติดตามชมกันได้ 28 สิงหาคม 2024

Mufasa The Lion King หนัง The Lion King ประสบความสำเร็จล้นหลามเลยทำให้ “วอลต์ ดิสนีย์” ทำภาคแยกของคุณปู่สิงโต สมัยหนุ่ม ๆ เรียกว่าเป็นหนังที่เป็นทั้งภาคต้นและภาคปลายของ The Lion King ก็ว่าได้ โดยตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของ “ไคล่า” ลูกสาวของ “ซิมบ้า” กับ “นาล่า” ที่อยากรู้อยากเห็นเรื่องราววีรกรรมของ คุณปู่ “มูฟาซา” ผู้ล่วงลับไปแล้ว ผ่านการบอกเล่าของผองเพื่อนสัตว์ต่าง ๆ อย่าง ลิงบาบูนเฒ่า “ราฟิกิ”, หมูป่า “พุมบ้า” และ เมียร์แคต “ทีโมน” เรื่องราวสุดยอดการผญจภัยของ คุณปู่ “มูฟาซา” สมัยหนุ่ม ๆ จะเป็นอย่างไร รอกันยาว ๆ 19 ธันวาคม 2024