นาทีนี้ชื่อเสียงของ อนุภัทร ดวงจันทร์ หรือ ต้า เพชรบุรี เป็นที่คุ้นเคยกันดีในกลุ่มคนรักพระเครื่องและเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมากขึ้นทุกวัน

หลวงพ่อฉุย รุ่นแรก
หลวงพ่อทองสุข

ต้า เพชรบุรี ภูมิลำเนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จบการศึกษาปริญญาตรี มหา วิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี มีความหลงใหลในศาสตร์และศิลป์ของพระเครื่องมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วงการพระเครื่องอย่างจริงจังในปัจจุบัน​

เหรียญหลวงพ่อแดง

ต้า เล่าว่า สาเหตุสำคัญจากปัญหาครอบครัวล้มละลาย จึงเกิดความคิดอยากลองทำในสิ่งที่รักที่ชอบ คืออาชีพพระเครื่อง ชีวิตพลิกผันทำให้เริ่มศึกษาอย่างจริงจัง คิดหาลู่ทางในการซื้อขายแลกเปลี่ยน เพียงแค่หวังเลี้ยงชีพวันต่อวันต่อสู้ชีวิตกันไป ด้วยความที่ผมเติบโตมากับความจริงเหนื่อยและหนักกว่าคนอื่นเป็นสิบเท่าในจังหวะชีวิตที่เลวร้ายผมยังมีวาสนาได้เจอคนดีคนเก่ง ผู้เจียระไนผมให้เป็นเพชรแท้คือ พี่เอ เพชรบุรี (นายวีระศักดิ์ รังศิโรภาส) ไม่มีพี่เอไม่มีต้า เพชรบุรี ในวันนี้เลย

หลวงพ่อแดงแม่ทัพ
หลวงพ่อแดง-หลวงพ่อเจริญ

คำว่าเซียนพระมันไม่ใช่แค่ซื้อขายพระเครื่อง มันหมายถึงคนที่มีความเข้าใจในพระเครื่อง กล้าลงทุน และกล้ารับผิดชอบ พระเครื่องเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งที่ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ต้องใช้ทักษะหลาย ๆ ด้าน และต้องฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ประสบการณ์การซื้อขายเช่นนี้​ทำให้ผมเติบโตและมีเพื่อนเพิ่มขึ้นและมีพระดี ๆ เข้ามาตลอดเพราะประพฤติดีครับ.

พุทธานัง