พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นิวคาสเซิล – ลูตัน ทาวน์
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ก
เวลา : 22.00 น.
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

นิวคาสเซิล : “สาลิกาดง” ของกุนซือ เอ็ดดี ฮาว เริ่มฟื้นไข้ หลังเพิ่งบุกเชือด ฟูแลม 2-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม เอฟเอ คัพ ตามด้วยการบุกทุบ แอสตัน วิลลา 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนอันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตารางในเวลานี้ แต่ความพร้อมของทีมในเวลานี้ ยังคงมีตัวเจ็บอื้อซ่าเหมือนเดิม ไล่มาตั้งแต่ จามาล ลาสเซลล์ส, คัลลัม วิลสัน, โจ วิลล็อค, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, แมตต์ ทาร์เก็ตต์, นิค โปป และ โจเอลลินตอน ขณะที่เกมล่าสุด อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงตัวเก่ง รวมถึง มาร์ติน ดูบราฟกา นายทวารของทีมยังมาเจ็บ ต้องรอดูว่าจะฟิตทันลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่

บรูโน กิมาไรส์

ตัวจริงที่คาดสำหรับ นิวคาสเซิล ผู้รักษาประตูยังน่าจะเป็น ดูบราฟกา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ฟาเบียน แชร์ กับ สเวน บอทมัน ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดยมี คีแรน ทริปเปียร์ กับ แดน เบิร์น เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางยังใช้บริการ บรูโน กิมาไรส์ เล่นร่วมกับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ ลูอิส ไมลีย์ ส่วนในแนวรุก แอนโธนี กอร์ดอน เล่นร่วมกับ มิเกล อัลมิรอน ส่วนหน้าเป้าถ้า อิซัค ไม่พร้อมอาจต้องดัน จาค็อป เมอร์ฟี ไปเล่นแทน

ลูตัน ทาวน์ : “เดอะ แฮตเตอร์ส” ภายใต้การคุมทีมของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดีที่สุดของซีซั่นก็ว่าได้ โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดในทุกรายการ และชนะรวดใน 3 เกมหลังสุด โดยสุดสัปดาห์ก่อนบุกเฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ขณะที่ในเกมลีกล่าสุดมเอวันอังคาร เปิดบ้านถล่ม ไบรท์ตัน ขาดลอยเหลือเชื่อ 4-0 จนอันดับขยับหนีโซนตกชั้นไปอยู่ที่ 17 แล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้ สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดแค่ มาร์เวลัส นากัมบา และ แมดส์ แอนเดอร์เซน ที่เจ็บแค่ 2 คน

รอสส์ บาร์คลีย์

สำหรับตัวจริงที่คาดของ ลูตัน นายทวารเป็น โทมัส คามินสกี เกมรับ เทเดน เมนจี จะกลับมาเป็นตัวจริงเล่นร่วมกับ อมารี เบลล์ และ รีซ เบิร์ก แดนกลางวาง รอสส์ บาร์คลีย์ เล่นร่วมกับ อัลเบิร์ต ซัมบี โลกองกา โดยมี อัลฟี โดห์ตี กับ ชิโดซี อ็อกเบเน เล่นวิงแบ๊ก ส่วนแนวรุก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ประสานงานกับ คาร์ลตัน มอริส และ เอไลจาห์ อเดบาโย ที่เพิ่งกดแฮตทริกมาในเกมล่าสุดกับ ไบรท์ตัน

ผลที่คาด : เสมอ 2-2